テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ตั้งใจ/決めた  

Ae
title[ตั้งใจ/tang jai]
artist[เอ๊ะ จิรากร/Ae Jirakorn]
album[ใจกลางความรู้สึกดีดี/jai klang kwam roo sook dee dee]
year[2012]

วันเวลาที่หมุนเลยไปทำให้สิ่งไหน
巡り行く月日が ありとあらゆるものを
เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ก็ตาม
さまざまな風に変えてしまう
แต่วันเวลาไม่หมุนหัวใจให้หวั่นไหว
それでも 月日はいつだって 心をときめかせる
ทุกภาพในใจยังสวยงาม
胸にある思い出すべてが 今でも 美しいまま

* แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน
たとえ僕らが 長い間離れ離れになるとしても
แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ
たとえ君が 心に適う人と 出会うとしても
อาจไม่มีฉัน เหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร
もしかしたら 僕は記憶の中に いないのかもしれない でもそれで構わない
แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ
ただ 僕が今でも君を心のすべてで好きだと 知っておいてくれさえすればいい

** ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน
僕は昔と変わらないよ なにも変わらないし どこへも行かない
แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใครฉันก็จะไม่โกรธ
君がほかの誰かと手を繋いでいるのを見てしまっても 怒ったりなんかしない
จะไม่โทษที่เธอต้องไปและที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว
君が 僕から去ってしまったことを 責めたりなんかしない 誓って言える 想いはひとつしかない
และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน
それにまだ ほかの誰にも 視線は向かない

*** สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว
僕が不安にならないのは
เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ
君以外の誰のことも 好きにならないと決めているから

เธอคงลืมที่ฉันพูดไป เมื่อก่อนนั้น ตอนเรารักกันใหม่ใหม่
君は僕が昔 付き合いだしたばかりの頃に言ったことなんて 忘れてしまっただろう 
เธอคงลืมที่ฉันสัญญาที่บอกไว้ ว่าให้เธอเป็นคนสุดท้าย
君は僕が 君を最後の恋人にすると約束したことなんて 忘れてしまっただろう

ถึงยังมองว่าฉันงมงายอยู่นาน
たとえ僕が 長い間騙されたままに見えたとしても
ถึงยังมองว่าฉันรอคอยแต่เธอเพื่ออะไร
たとえ僕が 意味もなく君だけを待ち続けているように見えたとしても
สิ่งที่เคยฝัน เธออาจจะลบลืมมันได้ง่ายดาย
思い描いたこと 君はもしかしたら 簡単に忘れてしまえるかもしれない
แต่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ
だけど 僕が今でも君を心のすべてで好きだと 知っておいてくれさえすればいい

**

***

*

**

***

เข้าใจไหม ฉันตั้งใจ จะรักแค่เธอ
分かるだろう?僕は君だけを好きでいるって決めたんだ

スポンサーサイト

category: Ae Jirakorn

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1788-89676264
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

