テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อยากให้โลกแคบลง/世界が狭くなればいいのに  

bell
title[อยากให้โลกแคบลง/yark hai loak kaep long]
artist[เบล สุพล/Bell Supol]
album[-]
year[2012]

อยู่ไหนเธอ ทำไมเจอตัวยากจัง
どこにいるの?どうしてなかなか会えないんだろう
อยากรู้จัง ตอนนี้อยู่ที่ไหน
どうしても知りたいよ 今 どこにいる?

ออกตามหาคนรักที่รอ
まだ会えずにいる恋人を探してる
ก็มองแล้วทุกขวาทุกซ้าย
どこへ行っても 右を見たり 左を見たりするけど
ไม่เห็นใคร ไม่มีสักคน ไม่มี
誰も見えない ひとりもいない どこにもいないんだ

อาจเพราะเรา ต่างอยู่กันไกลมากเกิน
もしかしたら僕らは あまりにも遠く離れた場所にいるのかもしれない
ทางที่เดิน ไม่เจอกันสักที
歩きまわるくらいじゃ 見つかるわけがない

ให้ตามหานับล้านเส้นทาง
ずっとずっと長い間 探しているのに
โอกาสฉันก็คงเท่านี้
僕のチャンスは きっとこれきりなのに
แทบไม่มี เพราะโลกนี้มันกว้างไป
期待できそうにない この世界はあまりにも広すぎるから

* อยากทำให้โลกนี้ ให้มันแคบลง
この世界を 狭くしてしまいたいよ
จะได้พบว่าฉันน่ะมีเธอ
そうずれば 君と出会えるから
ได้มีรักที่รอที่เฝ้าเจอ ได้อยู่กับเธอสักที
ずっと捜し求めていた恋ができるから 君と一緒にいられるから

** อยากทำให้โลกนี้ ให้มันแคบไวไว
この世界を 少し狭くしたいんだ
จะได้ใช้เวลาที่มี
時間を有効に使えるから
อยู่กับเธอให้มันมากกว่านี้
もっと君と一緒に過ごせるから
ไม่ต้องใช้ทุกนาที เพื่อตามหาเธอ
君を探すのに 無駄な時間を使わなくてもすむから

ถ้าแม้ใคร ใครบอกว่ามีวิธี
誰もがみんな 方法はあると言うけれど
กี่วิธี ก็จะลองทั้งนั้น
どんな方法も ただ試してみるに過ぎない

เบื่อพอแล้วที่ไม่พบเธอ
君に会えないのは もうたくさんなんだよ
เบื่อพอแล้วมีเธอแค่ฝัน
夢のなかでしか君といられないのは もうたくさんなんだよ
เบื่อทุกวัน ที่โลกนี้มันกว้างไป
毎日が退屈なんだ この世界はあまりにも広すぎるから

*

**

*

**


category: Bell

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1787-38cb3bae
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

