テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คนงมงาย/無我夢中  

BlackJack
title[คนงมงาย/kon ngom ngai]
artist[Black Jack]
album[-]
year[2012]

รู้เพียงเรื่องเดียวว่าเธอ คือเหตุผลที่ฉันนั้นยังไม่หยุดหายใจ
たったひとつだけ 分かっていること 僕がまだ 生きていられるのは 君のおかげ
แต่ว่าฉันกำลังต้องเจ็บเหมือนตาย เมื่อรู้ว่าเธอมีใคร…ข้างกัน
だけど今僕は 死ぬほど辛い想いをしてる 君の隣に 別の人がいると知ったから

* จบแล้ว…ทั้งที่ควรห้ามใจ
終わってしまった 諦めるべきなんだ
แต่กาลเวลาไม่ทำให้ฉันแปรเปลี่ยน ไปไหน
それなのに 過ぎていく時間は 僕を少しも変えてはくれない
และการได้รักเธอ…เท่ากับได้หายใจ
君を好きでいることが 僕を生かしている

** ปล่อยให้ฉันงมงายรักเธออยู่อย่างนั้น แม้ความจริงเธอเป็นได้แค่ฝัน
僕は今までどおり やみくもに君を好きでいたいんだよ たとえ現実には 君なんて 幻にすぎなくても
อยากหลับตาแล้วมีเธอในนั้น …ทุกค่ำคืน ของมงายรักเธอเมื่อใจฉัน ยังไม่อาจจะฝืน
眠ってしまいたいよ そうすれば 毎晩 君といられるから 僕の気持ちが求めるままに 君をひたすらに好きでいたい
อยากนอนฝันไปไม่ต้องตื่น ฟื้นมาเจอความจริงว่าเธอไม่รักกัน
夢を見ていたい 目が覚めなくても構わないから 現実に戻ると 君とは付きあえないことを 思い知らされるから

ถึงฉันเป็นคนเพ้อเจ้อ ก็ยังเว้นที่ว่างให้เธอไม่เคยให้ใคร
たとえ僕の言うことがめちゃめちゃでも 君の居場所は残してある 誰のためでもない
ผ่านไปแสนล้านนาที ทุกลมหายใจ จะใช้มันไปกับฝัน…ที่มีเธอ
果てしない時間が流れても この命は 君の夢を見るためにあるんだ

*

**

และสิ่งที่ฉันจะจำคือเธอคนเดียว…เก็บไว้ในใจ
僕の心に残っていること それは君ただひとり 胸に刻まれている

**

อย่างน้อยก็ยังได้เฝ้ารอ…ขอเป็นคนงมงายที่ได้รัก…
少なくとも このままでいるから どうか君を ひたすらに好きでいたい

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1778-905bc716
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

