テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เรารักกันอยู่ไหม/愛は続いてる?  

title[เรารักกันอยู่ไหม/raw rak gan yoo mai]
artist[เอ็ม อรรถพล/M Auttapon]
album[Ost. Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น/Ost. Virgin Am I rak raek krataek jeun]
year[2012]

ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป
やってしまったことに 悲しい気持ちになる
ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร
僕になにができるのかなんて分からないけれど
ไม่เคยคิดเลยว่าตัวฉันทำไปได้
思いもしなかったんだ 僕自身 やってしまうなんて
ทำคนที่รักฉันเสียใจ
好きな人を 悲しませてしまったなんて

* สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
今までのこと 忘れてくれないか?
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
僕に 過去を消させて欲しいんだ
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
どうか君に もしも叶うなら
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว
こんな僕だけど 償ってあげたいから

** เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
今でも想いは通じ合っているよね しっかりと心は結ばれているよね
พอที่จะให้อภัยหรือเปล่า
ちゃんと許してくれるよね
โอกาสครั้งที่สองยังมีไหมเธอ
2度目のチャンスはあるよね
ตอบกันได้ไหมว่ายังรักกัน
まだ好きだって 答えてくれるよね

*** เรารักกันอยู่ไหม ยังรักกันมากพอไหม
今でも想いは通じ合っているようね しっかりと心は結ばれているよね
ก่อนจะไม่เหลือความรักให้กัน
お互いの気持ちが 尽きてしまう前に
ก่อนที่จะสายและไม่เหลือใคร
手遅れになる前に 一人ぼっちになってしまう前に
อยากให้นึกถึงวันก่อน
あの日を思い出して欲しいんだ
ที่สองเราเคยรักเคยผูกพัน
僕ら2人 愛し結ばれていた頃の日を

*

**

***

เชื่อฉันได้ไหมว่าฉันพูดจากใจ
僕が心から話すこと 信じてくれる?
แค่นี้ก็เสียใจมากพอ
たったこれだけのことなのに とても悲しい
กลับมาได้ไหมเธอ
戻ってきて欲しいんだ
อย่าเดินจากไป ฉันต้องการแค่เธอ
行かないで欲しい 僕には君がどうしても必要だから

**

***

ตอบฉันทียังรักกันใช่ไหม
答えて欲しいんだ 今でも気持ちは繋がってるよね
ได้ไหมเธอมารักกันอย่างเดิม
前のように 心を通わせあいたいんだ

スポンサーサイト

category: M Auttapon(M TheStar2)

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1770-61acd4d7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

