テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

กลับมาได้ไหม/戻ってきて欲しい  

Jeasmine
title[กลับมาได้ไหม/klap ma dai mai]
artist[Jasmine]
album[-]
year[2012]

จากที่เคยคิดว่าชีวิตจะง่าย แค่ไม่มีเธอข้างข้างกายซักคน
生きるのなんて 簡単なことだと思ってたけど あなたが私のそばから いなくなっただけで
บอกตัวเองไว้ ยังไงก็จะทน มันคงผ่านพ้นได้ด้วยดี
自分に言い聞かせる 結局は 耐えなくちゃと ちゃんと乗り越えられるんだからと
แต่ความจริงนั้น การลืมไม่เคยง่าย ไม่มีคืนไหนไม่ร้องไห้ซักที
だけど実際のところ 忘れるのは簡単なことじゃない 全然泣かずに過ごせる夜なんてない
จากนาทีนั้นมันนานแล้วเป็นปี ยังเก็บภาพเธอไว้ที่ใจ
あれから随分時は過ぎ 1年たったけれど 今でもあなたの姿が 胸に残ってる

อยู่กับคำว่ารักซึ่งจากไปแสนไกล ความรักที่มันสายไป
愛なんて はるか彼方に行ってしまった もう遅すぎる恋
อยากให้เธอรับรู้ว่าอยู่แห่งหนใด
あなたが これから先も 一緒にいてくれればいいのに

* กลับมาได้ไหม หัวใจต้องการเธอ…เธอเท่านั้น
戻ってきて欲しい 心があなたを求めてる あなただけを 求めてる
ได้โปรดกลับมากอดฉันเหมือนวันที่ยังมี…คำว่าเรา
お願いだから 戻ってきて ふたりでいた頃のように 私を抱きしめて
ไม่มีเธอ…โลกมันว่างเปล่า…เหลือเกิน
あなたがいないと この世界は あまりにも虚しい

อ่อนแอจนแพ้จนยอมเรื่องง่ายง่าย หมดความมั่นใจไม่มีแรงรับมัน
弱気になって 立ち上がれない 簡単に 受け入れてしまう 確かなものを失い 力が出ない
สิ่งที่เคยคิด เคยทำทุกทุกวัน ก็กลับดูมันยากเกินไป
今まで思っていたこと 今まで毎日していたこと とても難しいことのように感じる

อยู่กับความคิดถึง ซึ่งคงไม่ถึงใคร คิดถึงทุกลมหายใจ
あなたのことばかり考えてるけど 誰にも届かない想い 息をするたび 考えてるのに
อยากให้เธอรับรู้ว่าอยู่แห่งหนใด
あなたが これから先も 一緒にいてくれればいいのに

*

ขาดเธอชีวิตมันเหนื่อยเหลือเกิน…โว ขาดเธอชีวิตจะเดินไม่ไหว
あなたを失って 生きることに疲れ果ててしまった あなたを失って 生き続けることに耐えられなくなってしまった

*


category: インディーズ・その他

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1767-6bd76375
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

