テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ทาง/TheRoad  

32o
title[ทาง/tang]
artist[32 October Band]
album[-]
year[2012]

ฟังฉันฉันอยากจะถามเธอ
僕の言うことを聞いて欲しい 君に尋ねたいことがあるんだ
เคยไหมที่ได้เจอกับคนที่รักจนหมดใจ
今まで 心の底から愛せる人に 出会ったことがあるかい?
ตัวฉันอาจดูไม่เท่าไหร่เธออาจไม่สนใจ
僕のことなんて たいしてじっくり見なくたって どうでもいい存在かもしれない
แต่อย่างไรก็อยากถาม
それでもやっぱり 尋ねたいんだ
ว่าเธอ…คิดเหมือนกันรึเปล่า
君も 僕と同じように思ってるかい?
ในความเหงาเธอเห็นฉันบ้างไหม
寂しいとき 君は僕のほうを見てくれることがあるかい?

* อย่าปล่อยเวลาที่ดีให้เลยไป
幸せな時間を 無駄に費やしちゃいけない
รังเกียจไหม…ถ้าจะไปด้วยกัน
一緒に過ごしていくなんて イヤかもしれないけれど

** ทางที่ไปมันลำบากเธอจะไปด้วยกันไหม
これから先 歩んでいく道 険しくても 君は一緒に 進んでくれるかい?
หากเธอไปด้วยกัน ฝันคงมีความหมาย
もしも君が 一緒だったら 思い描いてきたことも 意味をなしてくる
เพียงแต่เธอไม่นึกหวั่น คนอย่างฉันจะไม่ท้อ
君だけなんだよ 心配なことなんてないんだ こんな僕でも くじけずにいられる
ถ้ามีเธอช่วยต่อชีวิตฉันคงงดงาม
もしも君が これから先 僕を助けてくれるなら 僕の人生は きっと素晴らしいものになる
(ชีวิตฉันคงงดงาม หากมีเธอนั้นเป็นคนช่วยเติม)
僕の人生は きっと素晴らしいものになる もしも君が いつも僕をささえてくれれば

ฟังนะอยากให้ฟังฉัน
僕の言うことを聞いて 君に聞いてもらいたいんだ
หากว่าเรารักกันช่วยบอกให้ฉันได้อุ่นใจ
もしも僕らの 想いが通じていたら どうか僕を 安心させて欲しい
ว่าเธอคิดเหมือนกันรึเปล่า
君も 僕と同じように思っているかい?
ในความเหงาเธอเห็นฉันบ้างไหม
寂しいとき 君は僕のほうを見てくれることがあるかい?

*

**

**

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1757-30eeea70
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

