テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ/そばにいても心は遠い  

バナー
title[ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ/klai toa tae klai huajai]
artist[เตชินท์/Techin]
album[Ost.เล่ห์ ร้อย รัก/Ost.ley roy rak]
year[2012]

ก็รู้ฉันมันคนที่ต้อยต่ำ ไม่อาจทำให้เธอมาใส่ใจ
自分が くだらない人間だって分かってる 君に気にかけてもらえるわけがない
อยู่ใกล้ตัวแต่อยู่ไกลหัวใจ
すぐそばにいても 心は遠く 隔たっている
รู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะมองลงมา
よく分かっているよ 君に振り向いてもらえることなんて 絶対にない

* ยิ่งฉันได้อยู่ใกล้ชิดเธอเท่าไร
いくら君のそばに近づいてみたところで
หัวใจฉันยิ่งเจ็บปวดทรมาน
僕の心は ますます苦しめられる

* เธอไม่เคยจะรู้ว่าฉันต้องเจ็บแค่ไหน
僕がどんなに辛い想いをしているか 君には分かるはずもない
เมื่อได้รู้ว่าเธอไม่เคยได้รักไม่เคยจะมาสนใจ
僕のことなど 絶対に好きになってはくれない 気にもとめてもらえないと 分かっているから
อยู่ห่างกันเพียงแค่เอื้อมมือ แต่เหมือนฉันยืนอยู่ไกลแสนไกล
手を伸ばせば届きそうな距離にいるのに 遥か彼方に立っているような気がする
เอื้อมมือเท่าไรก็ไปไม่ถึงใจเธอ
いくら手を伸ばしても 君の心には届かない

ก็รู้ฉันมันคนไม่คู่ควร และเธอสูงเกินที่จะไขว้คว้า
自分は ふさわしくない人間だって分かってる 君は僕にとって 手なんか届かない存在
ก็รู้การจะทำให้เธอหันมา
君を振り向かせるにはどうすればいいのだろう
ก้มมองคนธรรมดารู้ดีว่าไม่มีทาง
ありふれた僕に 振り向いてくれることなんて 良く分かっているよ ありえない

*

**

スポンサーサイト

category: Techin

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1748-935740a2
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

