テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ใจอยากบอกรัก/好きだと伝えたい  

Lipta
title[ใจอยากบอกรัก/jai yark boak rak]
artist[Lipta feat.Room 39]
album[-]
year[2012]

เก็บความรู้สึกไว้ในใจลึกๆ
感情を 心の奥底に 押し殺してる
ไม่เคยได้พูด ไม่เคยได้กล่าว
決して口にはしない 絶対に話さない
บอกกับเธอให้รู้ถึงเรื่องราว
君に話して 分かってもらおうだなんて
ว่าฉันรักเธอ มากแค่ไหน
僕がどんなに 君を好きでいるか
อยากจะบอก อยากจะกอด
伝えたい 抱きしめたい
ให้เธอได้รู้ตลอด ว่าฉํนคิดกับเธอยังไง
ずっと君に 気付いてもらいたかった 僕が君のことを どう思っているか

หลบหน้าเธออยุ่ทุกๆวัน
毎日君を 避けている
เพราะฉันกลัวหัวใจ ฉันทนไม่ไหว
僕の心が 耐えられなくなってしまうのが怖いから
จะต้องเผยความในใจ
心のなかで 思い描くしかない

* ใจอยากบอกรักแต่มันไม่กล้า
君に好きだと伝えたいけれど 一歩踏み出せなくて
ใจมันห่วงหา เฝ้าแต่เธอมาแสนนาน..
追い求めているけれど 君はとても遠くて
ก็กลัวถ้าฉันบอกไป กลัวใจฉันต้องเปื้อนน้ำตา
君に気持ちを伝えるのが怖い 僕の心が 涙で溢れるのが怖い
ใจอยากบอกรักแต่มันไม่กล้า
君に好きだと伝えたいけれど 一歩踏み出せなくて
กลัวเธอจะรู้ว่าใครคนนี้ รักมากแค่ไหน
この僕が 君をこんなにも好きだと 君に知られるのが不安で
คำว่ารักเลยหยุดไว้ ตรงที่เดิมในหัวใจของฉันคนเดียว
好きだという言葉を 言えずにいる 僕の心のなかだけに 留めたまま

ทุกวินาที ก็เลยผ่านช้าๆ
時間はいつだって なかなか進まない
เก็บความหวังว่าสักวัน
期待を胸に秘めている いつの日か
ที่เธอนั้นจะมองหันมา
君が振り向いてくれればいいなと
และฉันก็ยังคง ไม่กล้าสบสายตา
そして僕はやっぱり 目を合わせる勇気もなくて
ทั้งที่ข้างในบอกว่าใช่ เธอคืออีกครึ่งหนึ่งของใจ
心のなかでは そうだと思ってる 君こそが 僕の心の半分を満たす人
ฉันนั้นตามหา
僕が捜し求めていた人

*

จะให้ฉันพูดได้ยังไง มันทรมานมากแค่ไหน
言えるわけなんてないよ こんなにも 辛く苦しいのに
เธอไม่มีทางที่จะเข้าใจ
君が分かってくれるなんてありえない
เพราะเธอนั้นดี เธอนั้นพร้อม เธอนั้นใช่ แต่ฉันไม่
君はとても素敵な人 申し分ない人 君はそうだけど 僕は違う
ถามกลับมาที่ตัวเอง แล้วจะเอาความกล้าที่ไหน
自分自身に問いかけてみる 勇気はどこに行ってしまったんだろう
ก็ได้แต่เจ็บคนเดียว และเศร้าคนเดียว ร้องไห้คนเดียว
ひとりで傷つくことしかできない ひとりで悲しむしかできない ひとりで泣いてる
ต้องฝืนเข้าใจ ว่ามันไม่ใช่ ไม่ว่าวันไหน
分かったふりをしてるんだ そうじゃないって いつになっても
ก็ไม่มีทางได้ใกล้กับเธอสักที
君のそばには絶対に行けないって
และไม่ว่าเมื่อไหร่ คำว่ารักที่ฉันเก็บไว้
いつになっても 僕が言えずにいる告白は
ก็ควรจะหยุดอยู่แค่ตรงนั้นตลอดไป
いつまでもここに 留まり続けてる

*

スポンサーサイト

category: Lipta

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1745-dbe334f7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

