テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

โสดไม่รู้ตัว/いつのまにはひとりぼっち  

bangkaew
title[โสดไม่รู้ตัว/sot mai roo toa]
artist[บางแก้ว/Bangkaew]
album[พัฒนาการ/Pattanakarn]
year[2012]

อยู่ดีดีก็โดนเธอทิ้งไม่รู้ตัว วันที่รู้..ฉันตั้งตัวไม่ทัน
なにも悪いことなどしていないのに いつの間にか 君に振られた 気付くのが 遅かったんだ
น้ำตามันไหลหัวใจสลาย ก็คนที่รักนอกใจ
涙が流れ 心はボロボロ それでも 好きな人は そんな僕のことなんか どうでもいい
แอบแบ่งปันหัวใจ ให้ใครคนนั้น…
ひそかに別の人に 心を移していたなんて

* เจ็บที่รู้ว่าเธอหักหลังกัน… แล้ววันนี้ฉันก็ไม่เหลือใคร
君に裏切られていたなんて 辛いよ そしてもう 僕には誰もいない

** เป็นโสดแบบไม่รู้ตัว เป็นโสดแบบเธอทิ้งไป
いつのまにか ひとりぼっち 君に振られて ひとりぼっち
รักเธอหมดใจ แต่เธอก็แอบมีเขา
心のすべてで 君を好きになったのに 君は別の人のことも 好きだった
เป็นโสดทั้งที่ยังรักเธอ เธอเคยถามฉันหรือเปล่า
まだ君のことが好きなのに ひとりぼっち 君は僕に 言ったじゃないか
ว่าฉันต้องการไหมสิ่งที่เธอให้มา
「私のあげるもの あなたに必要でしょう?」って
เปลี่ยนฉันเป็นแค่แฟนเก่า…
僕は単なる 昔の恋人に なってしまった

นึกกี่ครั้งยิ่งทำให้ช้ำใจทุกที
何度思い出しても やっぱり辛くてたまらない
เรื่องวันนี้ที่เขาและเธอแอบคบกัน
今 君と あの人が こっそり付き合っているという事実
น้ำตามันไหลหัวใจสลาย ก็คนที่รักนอกใจ
涙が流れ 心はボロボロ それでも 好きな人は そんな僕のことなんか どうでもいい
แอบแบ่งปันหัวใจ ให้ใครคนนั้น…
ひそかに別の人に 心を移していたなんて

*

**

เป็นโสดแบบไม่รู้ตัว เป็นโสดแบบเธอทิ้งไป
いつのまにか ひとりぼっち 君に振られて ひとりぼっち
รักเธอหมดใจ แต่เธอก็แอบมีเขา
心のすべてで 君を好きになったのに 君は別の人のことも 好きだった
เป็นโสดทั้งที่ไม่ต้องการ เธอมาเปลี่ยน..ฐานะฉันทำไม
なりたくもないのに ひとりぼっち 君が僕への態度を変えてしまったなんて
ฉันรักเธอแค่ไหนก็รู้ดี แต่วันนี้เป็นได้แค่แฟนเก่า…
僕がどんなに君を好きか よく分かっているはずなのに 今では単なる 昔の恋人でしか いられない

スポンサーサイト

category: Bangkaew

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1742-b286787f
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

