テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ชีวิตในมือเธอ/あなたの手にある命  

バナー
title[ชีวิตในมือเธอ/chiwit nai meu toe]
artist[สต๊อป TheStar8/Stop TheStar8]
album[Ost.มารยาริษยา/Ost.manya ritsaya]
year[2012]

อ่อนล้าเกินทน ไม่มีสักคนคอยเป็นที่พักพิงใจ
どうしようもなく疲れ果ててしまった 誰も私の心を 慰めてなどくれない
เรื่องราวถาโถมรุนแรงเกินทนรับได้ ไม่มีเหลือใคร
とてつもなく激しい出来事をこなし 私はひとりぼっち
หมดชีวิตที่เหลือมันมีเพียงแต่เธอ
もうあなたしか 私の心には残っていない

* เมื่อลมหายใจของฉัน ยังมีเพราะเธอเท่านั้น
私の人生 あなたのためだけに存在してる
อยากจะขอให้เธออย่าเดินจากไปไหน
どうか私から 去っていかないで欲しい

** อยู่กับฉัน ตรงนี้นานนานได้ไหม
私と一緒にいて いつまでもここにいて
ถ้าต้องขาดเธอสักคน จะทนอยู่ได้ยังไง
もしもあなたひとりを失ってしまったら どうやって生きていけばいいのだろう
หมดชีวิต ที่เหลือลมหายใจ
残りの人生すべて
รักเธอคนเดียวรู้ไหม
あなただけを 愛していくから
ชีวิตฝากไว้ในกำมือของเธอ
あなたの手に 人生をゆだねるから

เมื่อทุกนาที ที่มีที่เหลือยืนยันว่าจะสู้ทนไป
いつだって 必死に戦ってみせるから
แค่เธอสัญญาว่าจะจับมือฉันไว้ ได้โปรดเห็นใจ
あなたが手を繋いでいてくれると 約束してくれた お願いだから 私を見捨てないで
เมื่อตัวฉันมันไม่มีใครนอกจากเธอ
私にはもう あなた以外に誰もいないのだから

*

**

**

スポンサーサイト

category: TheStar8

tag: ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1733-cd8800f6
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

