テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แล้วแต่หัวใจเธอ/君の心次第  

Peck-let'smove
title[แล้วแต่หัวใจเธอ/laew tae huajai toe]
artis[เป๊ก ผลิตโชค/Peck Palitchoke]
album[Let’s Move]
year[2012]

ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ
何度も自分に問いかけた 心はやっぱり 今でも君を好きだと答える
และบางทีเผลอเผลอ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา
そして時々無意識に 君のことを思い出してしまう
นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา
思い出してしまうと 僕らが別れてしまう結果になったことが 悔やまれるけど
แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง
仕方のないこと どうすれば前向きになれるのか分からない

* อย่างน้อย เราเคยรักกัน
少なくとも 僕らは付き合っていたのに
อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม
少なくとも きみは僕のことを 好きでいてくれたんだよね
อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย
少なくとも ほんのごくわずかでも
เราก็เคยรักกันมากมาย
僕らは 本当に深く 恋をしたのに

** เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
君は僕のことを 思い出したりするかな
ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น
僕には そんなことを君に尋ねる勇気はないよ
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน
僕にどうにかできる 君の毎日じゃない
แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ
だけどもういいんだ 僕にとっては どうでもいいこと
ความคิดถึงของฉัน
僕の想い
แค่เธอรับรู้และเธอแค่รับมันไว้
君さえ分かってくれれば 君が受け入れてさえくれればいいんだ
เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ
君が僕のことを 思い出してくれるかどうかなんて 君の気持ち次第なのに

เพราะว่าเราจบแล้ว แม้ไม่ได้จากกันไปด้วยดี
僕らの関係はもう 終わってしまったのだから たとえ うまく別れなれなくても
แต่มาถึงวันนี้ ถือว่าไม่ติดค้างกัน
それでも今まで こだわってたつもりなんてない
ฉันเลือกจำแค่เรื่องที่ดี ไว้ยิ้มเมื่อนึกถึงมัน
楽しかった思い出だけを胸に そのことを思い出すと 笑顔になれる
ที่ไม่ดีต่อกัน ไม่รู้จะจำทำไม
お互いに 良くないところもあった そんなことは 忘れてもいいと思ってる

*

**

**

スポンサーサイト

category: Peck

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1729-b76cc8d6
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

