テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

สุดวิสัย/すごいね  

Peck-let'smove
title[สุดวิสัย/soot wisay]
artist[เป๊ก ผลิตโชค/Peck Palitchoke]
album[Let’s Move]
year[2012]

* มันสุดวิสัยนะ ที่ใจฉันชนกับเธอ
ほんとすごいよね 僕の気持ちが 君にヒットした
แค่เผลอแว๊บเดียว หักเลี้ยวก็ไม่ทัน
つい反応してしまう ほんの一瞬なのに 追いつけない
โทษนะ ขอฉันรักเธอหน่อยก็แล้วกัน
悪いけど 僕と付き合って欲しいんだ

ที่ตั้งใจ คือให้เราเป็นเพื่อนกัน
決めたんだ 友達になるって
ก็ตั้งใจ คบให้มีระยะห่าง
やっぱりそうなった 少し距離を置こうって
ที่ตั้งใจ คือทำตัวไม่ติดกัน
決めたんだ 気のないふりをしようって
ที่ไม่ตั้งใจ คือไม่เป็นอย่างคิดไว้
だけど無理だった そんなことなんて出来ないよ

** ทุกทุกสิ่ง ทุกทุกอย่าง
なにもかもすべて全部
ทุกรูปการณ์ ฉันเองไม่ตั้งใจ
そんな態度 僕には無理なんだよ
อุบัติเหตุ ความรู้สึก
偶発的な感情
อุบัติเหตุ ทางหัวใจ
偶発的な気持ち
มันเกินจะห้ามไหว
どうしても ダメなんだよ

*

ถามว่าใคร ใครเป็นคนผิดงานนี้
このことについて いったい誰が悪いのか教えてよ
ถ้าให้มี ฉันก็คงต้องโทษใจ
もしも悪いのが僕なら 申し訳ないと思う
หรือว่าเธอ เธอน่ะน่ารักทำไม
だけど君だってさ その可愛さはなんなの?
หรือเพราะว่าใคร ฉันก็ว่าดีทั้งนั้น
それともほかの誰かのせい?僕は間違ってなんかいない

**

*

**

*

*

スポンサーサイト

category: Peck

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1721-98a8df14
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

