テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

สัญญาไม่เป็นสัญญา/できない約束  

peck
title[สัญญาไม่เป็นสัญญา/sanya mai pen sanya]
artist[เป๊ก ผลิตโชค/Peck Palitchoke]
album[-]
year[2012]

ผิดก็รู้ที่มารบกวนเธอ
君を困らちゃダメだって 気がついたんだ
ไม่ตั้งใจ ก็ลืมว่าไม่รักกัน
あんなつもりじゃなかったんだよ 付き合ってるわけでもないのに
ก็มันคุ้น กับการต้องคุยกับเธอทุกวัน
毎日 君と親しく話をする関係だったから
ฉันเสียใจ อยากจะขอโทษจริงจริง
悪かったと思ってる どうしても君に 謝りたいんだ

* สัญญาไม่เป็นสัญญา สัญญาแต่ฉันก็ทำ
約束にならない約束 約束したからには 守るけど
ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไร จะบังคับหัวใจได้สักที
あとどれくらいかかるかなんて 分からないけど ちゃんとこの気持ちを 抑えてみせるから
สัญญาจะไปให้ไกล สัญญาอย่างไรก็ต้องคืนคำอย่างนี้ทุกที
君から遠ざかるって約束したけど どんな約束をしたって 守れるわけなんてないよ
เพราะหัวใจ ยังรักเธอ
今でも君のことが 好きだから

อย่าเกลียดฉันเลยนะคนดี
どうか僕のことを 嫌いにならないで
ที่ไม่ทำตามที่เคยพูดไป
前に言ったようなことは もうしないから
เอ่ยปากไว้ จะหายไปให้เธอได้ลืม
口を開く前に 君の前から消える 僕のことはもう忘れて
แค่ไม่นาน ก็ต้องแพ้ตัวเอง
もう少しで 僕はいなくなってしまうはずだから

*

อีกนานไหมหัวใจมันจะแกร่งพอสักที
あとどれくらいたてば 立ち直ることができるだろう
ไม่อยากเป็นคนที่ไม่ดี ที่มันผิดสัญญา
約束を破る 悪者にはなりたくない
อย่างที่ฉันเคยบอกไว้ ตอนที่เราเลิกกัน
君に言ったよね  僕らの関係を 終わらせたとき
ฉันเองที่มันไม่ดี ที่ยังรัก
悪い自分だったけど やっぱり君のことが好きだって

*

スポンサーサイト

category: Peck

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1703-e14ebd0e
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

