テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รอคำว่ารัก/告白を待ってる  

Smile
title[รอคำว่ารัก/ro kam wa rak]
artist[สมาย TheStar8/Smile TheStar8]
album[TheStar8]
year[2012]

* อยู่รอคำว่ารักของเธอนั้นตลอดมา
あなたからの告白を ずっと待ってる
ช่วยรับรู้ใจกันบ้างจะได้ไหม
私の気持ちに 気付いてくれる?
รักแอบแอบ ไม่รู้จะไปบอกเธอยังไง
密かな想い どうやってあなたに伝えればいいのか分からない

คนใกล้ตัวคนหนึ่ง เธอคงมองผ่านไปแค่นั้น
そばにいる一人 あなたはきっと 私のことなんか見過ごしてる
เป็นแค่คนที่รู้จักกัน แต่เธอยังไม่เคยรู้ใจ
単なる顔見知り だけどあなたが 私の気持ちなんて知らない
ว่าตอนเราสบสายตา
私たちの目が合ったとき
เธอน่ะทำให้รักของฉันมันแทบล้นหัวใจ
あなたのせいで 私の想いは 溢れてしまいそう
และทุกครั้งที่พบกันฉันก็หวั่นไหว
顔をあわせるたび どきどきしてしまう

*

** อยู่ให้เธอนั้นรู้ในความลับที่เก็บไว้
胸に秘めた想いを あなたに伝えたくて
อยู่ลึกลึกจากคนใกล้ตัวที่ยังไกลหัวใจ
身近な存在なのに 気持ちはとても遠い私
ที่ไม่รู้จะเก็บคำว่ารัก..ได้นานแค่ไหน
あとどのくらい この気持ちを隠しておけるか分からない

คิดเอาเองเออเอง ยังเข้าข้างตัวเองทุกครั้ง
ひとりでずっと考えてる いつもそばにいるけれど
ตอนที่เธอเหมือนให้ความหวัง ทำให้ฉันนั้นยิ่งคิดไกล
あなたはまるで気を持たせているようで 私はますます 期待してしまう
ยิ่งตอนเราสบสายตา
私たちの目が合ったとき
เธอก็ทำให้รักของฉันมันแทบล้นหัวใจ
あなたのせいで 私の想いは 溢れてしまいそう
แต่เธอเองจะรู้อะไรอยู่บ้างไหม
だけどあなたは 気付いているのかな

*

**

スポンサーサイト

category: TheStar8

tag: love  告白 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1689-5c73da4b
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

