テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

จะรู้ว่ารักเธอ/あなたへの気持ちに気付いてくれる?  

バナー
title[จะรู้ว่ารักเธอ/ja roo wa rak tor
atist[มัดหมี่/Mutmee]
album[Ost.ดอกโศก/Ost.Doksok]
year[2012]

แต่ละครั้งที่มอง กลัวจะฟ้องบางอย่าง
見つめるたび いけないようなことをしているような気がして 不安になる
สิ่งที่ใจแอบหวัง ฉันยังคงเก็บไว้
ひそかに願っていること 心に隠し続けてる
แต่ละครั้งที่เจอ กลัวเธอเห็นหัวใจ
顔をあわせるたび あなたに気付かれてしまいそうで恐い
เก็บมานานแค่ไหน ทั้งที่เราใกล้กัน
ずっと長い間 隠したまま あなたのそばにるけど

* ได้แค่แอบคิด เพราะกลัวผิดหวัง
ひそかに思っていることしかできない 望みを絶たれるのが恐いから
แต่ลึกลึกก็ยังแอบหวังไว้ในใจ
心の奥底でだけ ひそかに期待してる

** เธอจะมองเห็น หรือเปล่า ฉันคิดยังไง
あなたに分かるかしら?私がどう思っているか
เธอเคยสงสัยอะไรบ้างไหม ที่ตัวฉันทำ
考えてみたことがあるかしら?私のしていること
รู้ตัวบ้างไหม สายตาที่มอง
気付いているかしら?あなたを見つめる視線
บอกเธอหมดทุกคำ ลองมองให้ลึกดู
あなたにすべてを 訴えている 深いところまでよく見て欲しい
จะรู้ว่าฉันน่ะรักเธอ
私があなたを好きなこと 分かるでしょう

หากเธอคิดตรงกัน อย่างใจฉันคงดี
あなたも同じ気持ちでいるなら 私もうれしい
แต่กลัวฉันคนนี้ ไม่ใช่คนในฝัน
だけどこんな私じゃ あなたの理想どおりにはなれない
อย่างน้อยน้อยยังดี ที่เราได้เจอกัน
少なくとも 出会えたこと それだけでも充分
เก็บมันไว้อย่างนั้น ฉันจะได้มีเธอ
私には あなたがいてくれる そのことを胸に

*

**


category: インディーズ・その他

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1686-913bf8bd
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

