テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ/息を吸って待ってる 息を吐いて思い出す  

Noona
title[หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ/haijai kaw go yang ro haijai oak go yang jam]
artist[หนูนา หนึ่งธิดา/Noona Neungtida]
album[NOONA]
year[2012]

พบเจอกับรอยยิ้มใคร ไม่รู้สึกแบบยิ้มเธอ
誰かの笑顔を見たとき あなたの笑顔を 思い出さなかったけれど
พอไม่พบไม่เจอ... ถึงรู้ตัวว่ารักเธอใช่ไหม
あなたに会っていないから やっぱり あなたのことが好きなんだと気付く
เรื่องราวดีๆของเธอ ไม่เคยจะจากไปไหน
あなたとの素敵な思い出 少しも消えないまま
ก็ไม่รู้ทำไม.. มองเห็นเธอในหัวใจทุกวัน
どうしてなんだろう 心にいるあなたが 毎日のように見える

* ไม่ว่าพยายามแค่ไหน มันก็ไม่ลืม
どんなに努力したってだめ どうしても 忘れられない
ทุกวินาทีที่ตื่น ภาพเธอวนเวียนในใจ
目が覚めている間中ずっと あなたの姿が 胸に浮かぶ
แม้แต่ตอนที่หลับ ในฝัน..ก็ยังเป็นเธอ
眠っている間も 夢の中には やっぱりあなたがいるのよ

** หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ
息を吸っても まだ待ってる 息を吐いても やっぱり覚えてる
เสียงเธอที่บอก..รักกันทุกคำ ดังชัดเจนอยู่เหมือนเคย
あなたが好きだと言ってくれた言葉 前と変わらず 胸にしっかりと響いてる
ถามตัวเองลืมได้ไหม หัวใจตอบว่าไม่ได้เลย
忘れられるか 自分に問いかけてみるけれど 心は 忘れられないと答える
ไม่รู้เธออยู่ที่ไหน รู้ไหมมีใครคิดถึง.. ทุกลมหายใจ
あなたはどこにいるのか分からないけれど 息をするたび あなたのことを思い出してる私がいることに 気付いているかしら?

หลายทีอยากลองคบใคร เหมือนใจมันไม่เชื่อฟัง
何度もほかの人と 付き合ってみようとしたけれど 心が言うことをきかないみたい
ยังลึกซึ้งเพียงเธอ.. ยังไม่ยอมจะสนใคร ทั้งนั้น
胸の奥には今でもあなたがいる やっぱりほかの人には興味がわかない ただそれだけ
ยิ่งนานก็ยิ่งรู้ดี ไม่มีวันที่ใจฉัน..จะหยุดรักเธอเลย
時間がたつほどに思い知る 絶対に私の心は あなたへの気持ちを諦めることなんてできない
หยุดรักเธอ คงต้องหยุดหายใจ
あなたへの想いを諦めてしまったら きっと 人生も終わる

*

**

**


category: Noona

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1675-1efd47fe
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

