テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ/その人が悪いんじゃない 君が悪いんじゃない  

Bol
MicIdoltitle[ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ/mai pid tee kaw mai pid tee toe]
artist[บอล MicIdol3/BoyMicIdol3]
album[-]
year[2012]

มันไม่จำเป็นแล้ว เมื่อไม่มีวี่แววจะย้อนกลับมา
そんなこと しなくていいよ 過去なんか 振り返っても無意味なこと
อย่าทำตัวมีปัญหา หรือเสียน้ำตาให้ดูดี
悪びれたりしないでよ それとも 涙で自分を正当化したいの?

เธออ้างเป็นร้อยเป็นพันเหตุผลให้ฉันฟัง
君はたくさんの理由をつけて 僕に話をしたね
ซ้ำย้ำให้ฉันอภัยให้ใครคนนั้นของเธอ
何度も何度も ほかの人との関係を僕に認めさせたね
อยากบอกกับเธอว่าฉันไม่เคยแค้นเคือง
僕は決して 君に怒ったりなんかしないけど

* ไม่ใช่ว่าผิดที่เขา ที่เข้ามารักเธอ
その人が 悪いんじゃない 君のことを 好きになったからって
ไม่ผิดที่เธอ ที่ปล่อยให้ใจไหวหวั่น
君が 悪いんじゃない 心が揺れるままに 過ごしていたからって
ที่คบฉันมานาน ไม่มีแม้ความสำคัญเมื่อเธอลืมฉันลง
僕と長い間付き合っていたけれど 僕のことなんて 忘れていたのだから たいして意味なんかない
แต่อาจจะผิดที่ฉัน ที่ยังคงรักเธอ รักเธอเสมอ
僕が悪いのかもしれないね やっぱり君のことが ずっと好きだから
และยังคงซื่อตรง คนที่ทิ้งกันไปได้ลง ไม่ผิดอะไร
きっとそうなんだね 僕を見捨てた人には なんにも悪くない

ถ้าเธอไม่เจอเขา อาจจะมีเพียงเราก็แค่ไม่นาน
君があの人に会わなかったら 僕らの関係も そう長くは続かなかったのかもしれない
ไม่จำเป็นต้องห่วงฉัน ฉันรู้ฉันยังไม่ดีพอ
僕のことなんて 気にしないで 僕だって 充分だったわけじゃないんだから

ไม่เห็นต้องอธิบายเหตุผลให้ฉันฟัง
僕にいいわけもしようとせず
เลิกขอให้ฉันอภัยให้ใครคนนั้นของเธอ
ほかの人との関係を 僕に認めさせるのはやめて
อยากบอกกับเธอว่าฉันไม่เคยโกรธแค้น
僕は決して 君に怒ったりなんかしないけど

*

ไม่ใช่ว่าผิดที่เขา ที่เข้ามารักเธอ
その人が 悪いんじゃない 君のことを 好きになったからって
ไม่ผิดที่เธอ ที่ปล่อยให้ใจไหวหวั่น
君が 悪いんじゃない 心が揺れるままに 過ごしていたからって
ที่คบฉันมานาน ไม่มีแม้ความสำคัญเมื่อเธอลืมฉันลง
僕と長い間付き合っていたけれど 僕のことなんて 忘れていたのだから たいして意味なんかない
แต่อาจจะผิดที่ฉัน ที่ยังคงรักเธอ รักเธอเสมอ
僕が悪いのかもしれないね やっぱり君のことが ずっと好きだから
และยังคงซื่อตรง ผิดทีฉันที่มันสับสน โทษแต่ตัวเอง
きっとそうなんだね 途惑ってしまった僕が悪かったんだ 自分を責めるしかない

スポンサーサイト

category: MicIdol

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1671-5b0e65f7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

