テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ที่สุดในโลก/この世で一番  

title[ที่สุดในโลก/tee sood nai lok]
artist[Instinct Feat. Lula]
album[ENDLESS]
year[2012]

รู้ตัวหรือเปล่าว่าเธอโชคดี ที่เธอได้มีคนอย่างฉัน
気付いてる?僕みたいな男をゲットできて 君はラッキーだね
ให้เธอทุกอย่างอย่างที่ไม่เคยจะมีใครที่ไหน
君にすべてを捧げるよ どこの誰にも 負けないくらいに
จะทุ่มเทให้ได้ยิ่งใหญ่เท่าฉัน
だから僕と同じくらい 思い切り僕に尽くして
แค่บอกให้เธอได้เห็นได้ลองเข้าใจ
これだけは言っておくけど 分かってくれるかな
ให้รู้ว่าเป็นยังไง ถ้าเธอต้องเสียฉันไป
もしも僕を失ったら どうなるか分かるよね

ที่จริงไม่อยากจะพูดเท่าไหร่ ว่าเธอควรขอบใจฉัน
本当は あまり言いたくないんだけど あなたは私に 感謝するべき
ที่ยังเฝ้าทนอยู่เพื่อเธอมาก็ยังไม่ไปไหน
どこへも行かず あなたのそばに いてあげてるんだから
แม้มีคนที่ดีกว่าเธอตั้งมากมาย
あなたよりも素敵な人なんて いくらでもいるのよ
คนที่สวยที่ใจอย่างนี้ใช่ว่าจะเจอได้ทุกวัน
私みたいな 美人でいい女には 毎日そんな出会いがあるの

* หากเธอยังไม่เข้าใจ เกิดฉันเปลี่ยนไป ยังไงก็ขออย่ามาโทษกัน
どんな自分に生まれ変わるか分からないんだから どうかお互いを 責めずにいようよ

** ในโลกนี้ ยังจะมีใครดีกว่าฉัน
この世界に もっと素敵な人はいるけれど
คนที่ยังคอยบอกว่ารักเธอมากเท่าไร ฉันก็รักเธอยิ่งกว่าใคร
ずっとそばにいてくれた君が 僕のことを大好きだと言ってくれる 私だって 誰よりもあなたが好き
แต่ฉันรักเธอจนหมดใจ จะบอกว่าในโลกนี้ ยังจะมีใครดีกว่าไหม
心のすべてで君を あなたを愛してるけど この世界に もっと素敵な人なんている?
ไม่ต้องคอยไปเฝ้ามองที่ใครต่อไป ไม่ต้องมองให้มันเหนื่อยใจ
もうほかの人になんか目を向けなくていいんだ 目移りする必要なんてない
ฉันว่าเธอจะไปตามหาเท่าไหร่ ก็ไม่เจอ
いくら探したって もっといい人なんて 見つからないよ

*

**

ก็ไม่เจอ
見つからないよ

ไม่ต้องมองที่ใครต่อไป ไม่ต้องมองให้มันเหนื่อยใจ
もうほかの人になんか目を向けなくていいんだ 目移りする必要なんてない
ในโลกนี้คงไม่มีใครรักใคร...เท่าฉันรักเธอ...เท่าฉันรักเธอ
この世界には きっと君に敵うほど 好きになれる人なんていない あなたに敵うほど 好きになれる人なんていない

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1665-3fe65829
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

