テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักดูก่อน/恋をしよう  

krungkasem
title[รักดูก่อน/rak doo kon]
artist[กรุงเกษม feat.ฟลุค พชร/Krungkasem feat Fluke Pachara]
album[-]
year[2012]

คนเรา ไม่ได้พบกันโดยง่ายดาย
僕らは 決して簡単に出会えたわけじゃない
กว่าจะหาเธอเจอได้มันต้องรอ มันต้องท้อมาเท่าไหร่
君と出会えるのを ずっと待ってた 気が遠くなりそうだった
ใจคน ไม่ได้วัดกันโดยภาพถ่าย
人の心というものは 写真みたいにすぐ印象づけられるわけじゃない
มันต้องใช้เวลากว่าจะเข้าใจ ได้ว่าใครเป็นอย่างไร
その人が どういう人間かを理解するまでには 時間がかかる 

* อย่าเพิ่งหลบตาฉันเลย อยากให้เห็นหัวใจ
僕から目をそらしてしまわないで 心を見て欲しいんだ
คนๆนี้อยากขอไว้ ให้เวลาชี้ชะตาได้ไหม
こんな自分だけど 運命に向かって 進んでいきたいから

** รัก รัก ขอให้ฉันได้ รักรักรัก รักให้ดูก่อน
愛してる どうか僕を 好きになって まずは好きになって欲しい
ขอดูแลหัวใจเธอด้วยใจของฉัน
君の気持ち 心をこめて 大切にするから
รัก รัก ขอให้ฉันได้ รักรักรัก เพราะฉันทำได้
愛してる どうか僕を 好きになって 僕ならできるから
ขอให้รอ ขอเวลาให้กับคนที่รักเธอ เข้าใจ
どうかそのまま 君を好きな僕に 時間を与えて

หากสุดท้ายถ้าฉันไม่ใช่
もしも最後に やっぱり僕が 運命の人じゃなかったとしても
ก็ยังคุ้มค่าพอกับที่ให้ไป ไม่เสียใจที่ได้รัก
それでも無意味なことじゃない 好きになれたことは 悲しいことじゃない

*

**

ไม่รักไม่รู้.. ช่วยกันดูก่อน
好きにならなければ分からない まずはよく見て欲しい
อยากรักให้รู้.. เผื่อมันอาจเป็นฉัน
愛したい そして伝えたいよ きっと運命の人は 僕だって

**

รัก รัก ดูสักครั้ง รักกันดู
愛してる 一度でいいから 確かめて欲しいんだ
รัก รัก ดูสักครั้ง เรารักกันดูก่อน
愛してる 一度でいいから まずは恋をしよう
รัก รัก ดูสักครั้ง รักกันดู
愛してる 一度でいいから 確かめて欲しいんだ
รัก รัก ดูสักครั้ง เรารักกันดูก่อน
愛してる 一度でいいから まずは恋をしよう

คนเรา ไม่พบกันโดยง่ายดาย
僕らは 決して簡単に出会えたわけじゃない
กว่าจะหาเธอเจอได้มันต้องรอ มันต้องท้อมาเท่าไร
君と出会えるのを ずっと待ってた 気が遠くなりそうだった
สุดทาง หากสุดท้ายคือฉันไม่ใช่
もしも最後に やっぱり僕が 運命の人じゃなかったとしても
ก็จะยิ้มให้เธอตอนจากฉันไป ไม่เสียใจที่ได้รัก
笑顔で別れようと思ってる 好きになれたことは 悲しいことじゃないから

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1660-abed1f17
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

