テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คำไหน/どの言葉?  

Romanthic Ruj
title[คำไหน/kam nai]
artist[รุจ TheStar4*Ruj TheStar4]
album[romantic RUJ]
year[2011]

เธอรู้ใช่ไหม ว่าฉันเป็นคนยังไง
君だって 分かっているだろう?僕がどんな人間か
ชอบพูดจาอะไรเรื่อยไป หยอกล้อเธอในบางที
どんな話をよくするか ふざけて君をからかったりもした
แต่ฉันไม่รู้ว่าถ้อยคำอะไรกัดกิน
だけど僕には どの言葉が君を怒らせてしまったのか分からない
ทำให้เธอเสียใจโกรธฉันรุนแรงอย่างนี้
君を悲しませ 僕に対し こんなにも激しく いやな気持ちにさせてしまった

* บางทีฉันพูดอะไรผิดไป บอกได้ไหมคำใดที่เธอไม่ชอบฟัง
時々 言いすぎてしまうこともあったから 君の聞きたくない言葉を教えてよ
คำที่พลั้งพลาดปากคือคำไหน
うっかり口を滑らせてしまった言葉 それはなに?

** ฉันไม่เคยตั้งใจให้เธอโกรธ พูดอะไรผิดไปฉันขอโทษ
君を怒らせるつもりなんて 全然なかったんだよ なにか悪いことを言ったなら どうか許して
อย่าโกรธเลยคนดี ฉันไม่เคยอยากไปรักคนใหม่
もう怒らないで 僕はもう 新しい恋人を探したくはないんだ
พูดอะไรผิดไปฉันเสียใจ
なにか悪いことを言ったなら 悪かったよ
บอกกันดีๆได้ไหม คำไหนไม่อยากฟัง
ちゃんと話して欲しいんだ 聞きたくなかった言葉はなんだった?

บางครั้งไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร
時々 君の考えていることが分からないんだ
อยู่ดีๆก็ทำเงียบไป ปล่อยฉันให้งงคนเดียว
何事もなく静かに過ごし 僕をひとりで戸惑わせる
เดี๋ยวนี้ไม่รู้ต้องทำตัวยังไง
今 どうすればいいのか分からないんだよ
ที่ไม่ทำอะไรให้เธอ ปวดร้าวในใจอย่างนี้
君になにもしてあげられないことが こんなにも辛いことだなんて

*

**

ฉันก็มีแค่เธอคนเดียว ทั้งหัวใจรักเธอคนเดียว
僕には君しかいないんだ 心のすべてで 君だけを好きなんだ
อย่าโกรธกันได้ไหม
もう怒らないでおくれよ

**

เธอยังจะฟังฉันไหม ถ้าบอกว่ารักเธอ
まだ僕の言葉を聞いてくれる?君のことを 好きだと言うから

スポンサーサイト

category: Ruj TheStar4

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1630-b810531e
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

