テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เวลา/時間  

cocktail
title[เวลา/wela]
artist[Cocktail]
album[-]
year[2010]

ตื่นมาพบความจริง ว่าเธอทิ้งฉันไป นานเท่าไร
現実に目が覚めた 君が僕を置いて行ってから もう随分時間が経った
อยากจะพบเธออีก อีกสักครั้งเธออยู่ที่ไหน
もう一度 君に会いたい 一度でいいから 君はどこにいるの?
ไกลสุดฟ้า ไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ไหน ฉันอยากรู้ ว่าฉันจะมีทางพบเธอหรือไม่
空の彼方 そこに君がいるのかどうか 分からないけど 知りたいんだ 僕が君に会う方法はあるのかな?
ทั้งที่รู้ว่าเธอคงไม่กลับคืนมา
君はもう戻ってこないって 分かっているけれど

* แต่ไม่ว่าวันเวลา จะผ่านไปนานอีกสักเท่าไร
月日があとどれくらい流れようと
เธอยังเป็นคนดี คนเดียวในใจที่ฉันยังมี
君はやっぱり 素晴らしい人 僕の心に今でも残る たったひとりの人
เธอยังคงงดงาม ฉันยังคงรักเธอ
君は美しいままで 僕はずっと君を好きでいる
แม้รู้ว่าเธอจะไม่มีทางกลับมา
たとえ君が 絶対に戻ってこないと 分かっていても
ตื่นมามองดูนาฬิกา ยังเดินต่อไปเหมือนเก่า
目が覚めて 時計を見ると 前と変わらず 時を刻んでいる
และยังคงจะมีแต่เราที่เดินสวนนาฬิกา
そして僕の時計だけが 進み続けていく
เธอยังคงชัดเจน เวลาไม่ช่วยให้ลืมเหมือนใครบอกไว้
君の姿は色あせることなく 時がたってもほか人のように 君のことを忘れることなんてないよ
ฉันรู้จากนี้มันไม่มีเธอต่อไป แต่ฉันยังรักเธอ
これから君のいない毎日を過していくけど やっぱり君を愛してると思う

ตื่นจากภาพลวงตา ขึ้นมารู้ว่าเรายังเดียวดาย
幻に目が覚めた やっぱりひとりぼっちなんだと思い知る
ตื่นมายอมรับความจริง ว่าชีวิตที่ไม่มีเธอ อยู่ก็เหมือนตาย
目が覚めて 現実を受け入れる 君のいない毎日 死んだように生きてる
ไร้ความหมาย เมื่อฉันไม่มีเธอข้างกาย
目的を失ってしまった そばにいてくれる君はいないから
และสุดท้ายที่ฉันนั้นจะพบทำ คือเฝ้ารออย่างคนที่ไร้จุดหมาย
それでも僕は 意味もなくただ生きていかなくてはならない

*

เพราะว่ารักยังคงฝังใจ ติดตราตรึงหัวใจยังจำ
胸に深く刻まれた愛のせい いつまでも心に残ってる
เพราะภาพฉันนั้นเมื่อมีเธอข้างกาย
僕の姿は 君がそばにいるように思える
แม้ว่าฉันหลับตา ภาพเหล่านั้นยังคงย้อนมา
目を閉じれば その面影が よみがえってくるから

*

スポンサーサイト

category: COCKTAIL

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1612-47a95fd6
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

