テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ทำใจให้ชิน/平気だよ  

kala
title[ทำใจให้ชิน/tam jai hai chin]
artist[KALA]
album[-]
year[2010]

ทำใจให้ชินถ้าวันนั้นไม่มีเธอ
いつか君がいなくなっても 平気だよ
หากจะต้องเจอทุกข์ร้อนเหน็บหนาวต้องทนได้
辛い目にあっても 暑くても 凍えそうでも 我慢しなければいけないのだから
รอเพียงแค่วันที่เธอหมดรักฉันลงไป
君が僕に愛想を尽かしてしまう日が来ることだけを願ってる
ไม่วันใด..ก็วันหนึ่ง
いつかは分からないけど きっといつか

เส้นทางของเธอนั้นโรยเอาไว้ด้วยกุหลาบ
君の行く道は バラが咲き乱れてる
แต่ทางของฉันนั้นโรยขวากหนามไว้ตลอด
だけど僕の道は 茨に阻まれている
ยิ่งเดินด้วยกันนับวันยิ่งรู้ว่าไม่รอด
いくら一緒に歩み続けたところで 無駄だと思い知るだろう
ขอบคุณนะ..ที่ยอมทน ที่ยอมฝืน
感謝してるよ 我慢していてくれたこと 無理をしていてくれたこと

* มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ
こんなにも遠くまで来た もう充分すぎると思うんだ
ที่เหลือ..ที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร
あとは 短い言葉でとどめをさされるのを待ってる
เตรียมใจรอวันนั้น ฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน
その日を迎える準備は出来てる もうすぐだって分かってる
ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อม..จะทำ
もしも君と離れることが必然なら よくも悪くも 僕はそうするつもりだよ

มองนาฬิกามันเดินต่อไปไม่ยอมหยุด
時計は休むことなく 進み続けている
แต่ทางของเราก็คงสุดลงสักวันใด
だけど僕らの道は いつか行き詰まってしまうだろう
ตักตวงเรื่องราวดี ๆ เก็บไว้ข้างในใจ
幸せな思い出をかき集め 胸にしまっておこう
เพื่อหล่อเลี้ยง..เมื่อวันลา ได้มาถึง
別れの日が来た時に 慰めになるように

*

เส้นทางของเธอนั้นโรยเอาไว้ด้วยกุหลาบ
君の行く道は バラが咲き乱れてる
แต่ทางของฉันนั้นโรยขวากหนามไว้ตลอด
だけど僕の道は 茨に阻まれている
ยิ่งเดินด้วยกันนับวันยิ่งรู้ว่าไม่รอด
いくら一緒に歩み続けたところで 無駄だと思い知るだろう
ขอบคุณนะ..ที่ยอมทน ที่ยังรัก
感謝してるよ 我慢していてくれたこと 愛していてくれたこと

ทำใจให้ชินถ้าวันนั้นไม่มีเธอ
いつか君がいなくなっても 平気だよ


category: Kala

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1609-d2a34940
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

