テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ฝากไว้เป็นการบ้าน/宿題にしておくよ  

banggaew
title[ฝากไว้เป็นการบ้าน/fak wai pen gan ban]
artist[บางแก้ว/bang gaew]
album[เทอม 2/tarm 2]
year[-]

แววตาที่ฉันมองเธอเสมอ
僕がいつも 君を見ている視線
คำกลอนที่เขียนให้เธอทุกวัน
毎日 君に綴る詩
เพลงที่ขอทุกค่ำคืนผ่านวิทยุให้ฟัง
毎晩 ラジオにリクエストしてる詩
เคยสงสัยบ้างไหม
変だと思ったことはない?
ทำเพราะอะไร
どうしてなんだろうって

ในใจที่จริงอยากบอกให้รู้
心のなかで本当は 伝えたいと思ってる
แต่ตัวฉันมันไม่กล้าพูดไป
だけど僕自身に 話す勇気がない
โจทย์ข้อนี้คงไม่ยาก
この問題は きっと難しくない
หากเธอใช้หัวใจช่วยทบทวน
君が心を使って 答えてくれるなら
เหตุผลดูซักหน่อย
理由なんて 簡単なこと

* ฝากเธอเอาไว้เป็นการบ้านแล้วกัน
君への宿題にしておくよ
ว่าสิ่งที่ฉันคนนี้ทำคืออะไร
こんな僕のやってること いったいなんなのか
ฝากให้เธอคิดก่อนนอนในหัวใจ
寝る前に 心の中で考えて欲しいな
แล้วเธอจะรู้ว่าใจทั้งหมดของฉัน
そうしたら 君にも分かるから 僕の心のすべてで
แอบมีอะไรซ่อนอยู่
ひそかに隠していることがなんなのか

เวลาที่เราได้มาเจอะกัน
僕らが顔をあわせるとき
เธอยังมองฉัน
君はまだ 僕を見てくれるけど
แค่เพื่อนเรื่อยไป
いつまでも 単なる友達のまま

ฝากให้คิดดูดีดีวันละนาทีก็ได้
毎日いつも 良く考えてみてほしいな
เธอจะเข้าใจเหตุผลฉันทุกอย่าง
君に僕の すべての理由が分かると思うから

*

*

เฝ้าคอยหวังว่าเธอจะรู้ใจกันซักวัน
君がいつか 僕の気持ちを分かってくれることを願ってる

スポンサーサイト

category: Bangkeaw

tag: love  届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1571-525a268a
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

