テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เธอมาหาเวลาเหงา/寂しくなると 君はやってくる  

Toomtam
title[เธอมาหาเวลาเหงา/toe ma ha wela ngaw]
artist[ตูมตาม TheStar7/Toomtam TheStar7]
album[-]
year[2011]

บางทีคนเราก็โดนความเหงาเล่นงาน
時々僕らはいたずらに 孤独を感じさせられる
มันทรมานจนมันต้านทานไม่ไหว
それは逆らえないくらいに 辛く 苦しい
ก็รู้ว่าทางนั้นตัน มันจะไปได้ไกลแค่ไหน
行き止まりだって分かってる どこまでも続いてはいるけれど
รักทำไหม ก็รู้เธอมีเขา
それなのにどうして好きなんだろう 君に恋人がいることも 知っているのに

มันผิดตั้งแต่ที่เรามาใกล้ชิดกัน
ふたりの距離が縮まってきた頃から よくないことだと思ってた
ที่เธอเลือกฉันเป็นเพื่อนระบายเรื่องเขา
君は僕を 恋人のことを話す友達として選んだ
ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เธอมาหาเวลาที่เหงา
ケンカをするといつも 君は寂しくなって 僕に会いに来る
รู้รึเปล่ามันเหมือนให้ความหวัง
気づいてる?まるで期待をさせるみたいだと

* เกลียดตัวเองที่อ่อนไหว มันเผลอมันไผลรักเธอ
弱い自分がイヤになる 思わず君を 好きになってしまうよ
รักเธอเหลือเกิน จนลบไม่ออกจากหัวใจ
君が愛しくてたまらない 心から もう消してしまえないくらいに
มาไกลได้เพียงแค่นี้ เมื่อเธอยังเป็นของใคร
少ししか 離れていられない 君はまだ ほかの人のものなのに
ต้องค้างคามันต่อไป ไม่รู้เมื่อไรจะหลุดพ้นเสียที
これからもそのことが引っかかる いつになったら すっきりした気持ちになれるのだろう

บางทีคนเราก็คงแค่เหงามากไป
時々僕らは 必要以上に孤独を感じているようだ
ที่ทำลงไปคงแค่หวั่นไหวแค่นั้น
自分のしたことに 不安になってしまう
ฉันรู้ว่าเธอรักใคร ไม่มีทางจะมารักฉัน
君に ほかに好きな人がいるのは分かってる 僕のことを 好きになってもらえるはずがない
รู้ทุกอย่างแต่สายเกินแก้ไข
何もかも 分かっているのに 問題を解決するには もう遅すぎる

*

*


category: ToomtamTheStar7

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1569-3bb0e131
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

