テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คนมีประวัติ/過去のある男  

luwanggai5
title[คนมีประวัติ/kon mee prawat]
artist[หลวงไก่/Luwang gai]
album[-]
year[2011]

ฉันมันคนมีประวัติไม่ค่อยดี
僕にはあまりよくない経歴がある
ฉันมันคนมีตำหนิที่หัวใจ
僕には心の傷がある
ขอเพียงเธอให้โอกาส ฉันเริ่มใหม่
どうか君から 僕がやり直すきっかけをもらいたい
แค่เธอปิดหู ลืมตา เปิดหัวใจ
ただ君は 耳をふさぎ 目を瞑り 心を閉ざしていて

* ต้องยอมรับรักเธอทั้งใจ
心のすべてで君を好きになってしまった
ไม่ใช่รักแรกที่ผ่านมา
今まで生きてきて 初めてのことじゃない
แต่ฉันขอสัญญาจะเป็นรักสุดท้าย
だけど僕は 約束するよ これが最後の恋だって

** ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ
僕はよくない男だった 心をよく確かめなくてはならない
รับได้หม้าย หัวใจเก่า เก่า
それでも受け入れてくれるかい?昔の心
ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี
この心に よくない過去があっても
แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจ
僕は喜んで誓うよ 君に分かってもらいたいから 命の限りに君が好きだから

หลายคนเคยแวะมาฝาก แผลในใจ
大勢の人が 僕の心に傷を残していった
หลายคนกรีดซ้ำข้างใน ที่แผลเดิม
大勢の人が 同じ傷をなぞっていった

*

**

คนมีประวัติไม่ดี จะขอยอมพลีหมดทั้งใจ
よくない過去のある男だけど どうか心のすべてを捧げて
ให้เธอไว้ทั้งใจ ด้วยความรักดี
君に心のすべてを 素晴らしい愛を込めて

スポンサーサイト

category: ルークトゥン

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1562-7a767046
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

