テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

หวานใจ/愛しい人  

bangkaew
title[หวานใจ/wan jai]
artist[บางแก้ว/bang kaew]
album[พันธุ์ไทย/pan thai]
year[-]

พรุ่งนี้ค่อยเจอกัน ส่งเธอถึงบ้านอย่างปลอดภัย
明日も会おうね 君をちゃんと 家まで送り届けるから
ส่วนฉันก็คงต้องไป แต่หัวใจยังคอยห่วง
僕はもうすぐ 行かなくちゃいけない だけど心では やっぱり不安なんだ
เมื่อเรา ห่างกันไป ฝากเธอดูแลตัวเองไว้
僕らが離れ離れになったら 君は自分のことを ちゃんとやってね
ก็เธอเปรียบดังหัวใจ ที่ฉันห่วงใยเหลือเกิน
だって君はまるで 命そのものだから 僕は心配でたまらないんだよ

* เข้านอนเร็วๆนะหวานใจ ไม่สบายไป ฉันคงเหงา
愛しい人 早く眠りについて 元気を出してくれないと 僕も寂しくなる
เดี๋ยวไม่เจอกัน ในตอนเช้าของวันใหม่
会えなくなるよ 新しい一日の朝に
จะอยู่อย่างไร พรุ่งนี้
明日はどんなふうに 過ごしているかな?

หากเหงาไม่มีใคร ให้เธอโทรมาอย่าหวั่นใจ
もしもひとりぼっちで 寂しいなら 電話してきて 心配はいらないよ
วันนี้ให้ผ่านพ้นไป พรุ่งนี้เจอกันที่เดิม
今日という日は 過ぎていくから 明日は いつもどおり会えるから

*
แค่เพียงได้เห็นตัวเธอ ฉันนั้นชื่นใจ
ただ君の姿を見たいだけ それだけで僕は満たされる
ยิ่งเธอสดใส ยิ่งสุขจนล้นใจ
君が輝くほどに 胸が躍るほど幸せを感じられるから

*

อยากเจอเธอไปทุกวัน หวานใจ
毎日君と会いたいよ 愛しい人

スポンサーサイト

category: Bangkaew

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1559-7ee9763d
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

