テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักคนมีเจ้าของ/恋人がいる人への恋  

title[รักคนมีเจ้าของ/rak kon mee jao kong]
artist[Ster]
album[behind]
year[-]

ที่จริงก็รู้ตัวดี วันนี้เธอมีเขาอยู่
本当は良く分かっている 今 君には好きな人がいると
แต่จะให้ทำยังไง หักใจไม่ได้ซักที
それでも なんとかしたい 心は少しも折れないんだ
เข้าใจที่เธอ ไม่อาจจะรักกันเลยรู้ดี
君と恋人になれないことくらい 本当に良く分かっている
เท่าที่ให้มาวันนี้ สงสารฉันก็ซึ้งใจ
それでも今 僕を気の毒がってくれる そのことが嬉しい

* อย่าใจร้ายเลย อย่าขอให้ฉันลืมเธอได้ไหม
いじわるはやめて 僕に君を忘れさせようとしないで欲しい
จะทำแค่เพียงห่วงใย ไม่เกินเลยไปกว่านี้
ただ気遣うことしかできない これ以上のことはできないけれど

** โฮ้..เจ็บปวดนะ ที่ไปรักคนมีเจ้าของ
苦しいよ 恋人がいる人を 好きでいるのは
วันนี้ก็ยังเฝ้ามองด้วยความปวดร้าว
今だって 辛い気持ちで君を見てるのに
วันไหนที่เธอเสียใจ ให้ฉันได้เดินเข้ามา
君が悲しいときは 僕がついてるから
เมื่อเธอมีน้ำตา ฉันจะมาคนแรก
君が涙を見せたら 僕はまっさきに飛んでいく

ก็ยังจะรัก ทั้งทั้งที่รู้ไม่มีแม้สิทธิ์
今でも君を好きでいる たとえそんな権利なんてないと分かっていても
ก็ยังจะคิด ทั้งทั้งที่รู้ไม่มีหวังใด
今でも想ってる たとえ希望なんてないと分かっていても
แค่อยากจะทำให้เธอได้รู้ว่าทั้งหัวใจ
ただ君に 分かってもらいたいだけ この心すべてで
ก็ยังจะรอ จะรอต่อไปด้วยใจรักเธอ
君をずっと待っていると 君を好きな気持ちで待っているから

*

**

โฮ้..เจ็บปวดนะ ที่ไปรักคนมีเจ้าของ
苦しいよ 恋人がいる人を 好きでいるのは
วันนี้ก็ยังเฝ้ามองด้วยความปวดร้าว
今だって 辛い気持ちで君を見てるのに
วันไหนที่เธอเสียใจ ให้ฉันได้เดินเข้ามา
君が悲しいときは 僕がついてるから
เมื่อเธอมีน้ำตา คิดถึงฉันคนแรก
君が涙を見せたら 僕のことをまっさきに思い出して


category: Ster

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1555-efeab08c
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

