テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักครั้งแรก/初めての恋  

bangkaew
title[รักครั้งแรก/rak krang raek]
artist[บางแก้ว/Bangkaew]
album[-]
year[-]

ถึงไม่เกลียด แต่เธอก็ไม่เคยรัก
嫌いじゃないにしても 君は 好きになってくれたことなんてない
ได้แค่รู้จัก และเธอก็มองข้ามไป
ただ顔見知りなだけ 君は僕のことなんて 見過ごしている
ทำทุกอย่างเพื่อเธอ ให้เธอพอใจ
君にすべてを尽くしている 満足して欲しいから
แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรัก
だけどそんなことをしたって 君は僕を 好きになってはくれない

* ทั้งที่ไม่เคยยอมใคร
ほかの誰に対しても 心を許すことなく
ทั้งที่ไม่เคยใจอ่อน
決して流されることもない
แต่วันนี้กลับต้องนอนช้ำใจ
それでも今 辛い気持ちで眠らなくてはならない
ฉันต้องทำอย่างไร
僕はどうすればいいのだろう
เมื่อใจมันไม่รักดี
恋なんか したくないのに
อยากไปมีใจให้กับคนที่ไม่รักกัน
好きになってくれない人に この気持ちをあげたいよ

** รักครั้งแรกหัวใจก็แตกสลาย
初めての恋 心は砕け散った
เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง
あまりにも早すぎるよ 希望を失うのは
รักเธอคนแรกแต่ฟ้า
最初に好きになったのが君だなんて 神様
ไม่ยุติธรรม
不公平だ
ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน
どうして僕らを 恋人同士にしてくれなかったのだろう

ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสาร
僕は君が好きだけど 君は哀れむ必要なんてないよ
ขอให้ทุกอย่าง จบลงที่ใจฉันเอง
どうかすべて 僕の気持ちで終わりにさせて
คงไม่อาจจะลืม ครั้งแรกคือเธอ
きっと忘れられはしないだろう 君が 初めてのことだったから
ที่ใจฉันมันรู้จักกับความรัก
僕の心が 恋というものを知ったのは

*

**

รักครั้งแรกหัวใจก็แตกสลาย
初めての恋 心は砕け散った
เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง
あまりにも早すぎるよ 希望を失うのは
รักเธอคนแรกแต่ฟ้า
最初に好きになったのが君だなんて 神様
ไม่ยุติธรรม
不公平だ
กับคนที่ยังไม่เคยรักใคร
まだ恋をしたことのない人を 好きになってしまったなんて

ให้เธอรู้ไว้ฉันยังรักเธอ
僕がまだ君を好きでいると どうか伝えて

スポンサーサイト

category: Bangkaew

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1553-ae24c1ad
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

