テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ถ้าเธอคิดจะลืมเขา/あいつのことを忘れたいなら  

POLYCAT
title[ถ้าเธอคิดจะลืมเขา/tar toe kit ja loem kaw]
artist[POLYCAT]
album[-]
year[2011]

* ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย
あいつのことを忘れたいなら これ以上悲しい歌ばかり聴いてちゃいけない
เช็ดน้ำตาที่อ่อนล้า อย่าเอามาทำร้ายใจอีกเลย
やっかいな涙を拭いて これ以上 苦しんじゃいけない
ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย
あいつのことを忘れたいなら これ以上悲しい歌ばかり聴いてちゃいけない
ถ้าน้ำตาทำให้ลืมรักลง ในโลกนี้คงมีแต่คนร้องไห้
涙で失恋を忘れられるなら この世界は泣いてる人ばかりになる

อย่ามั่วแต่เสียใจ อย่ามั่วแต่เสียใจ
悲しみに浸らないで 悲しみに浸らないで

อยากให้เธอรู้ ให้เธอลองคิด ว่าชีวิต ไม่ได้มีเพื่อใคร
君に教えたい 考えてみてごらん 人生は 誰かのためにあるものじゃない
จะขังตัวเองประชดทำไมให้ได้อะไรขึ้นมา
自分の殻に閉じこもって 皮肉にもなにを得たんだろうか
เมื่อเค้าไม่เคยจะมองเห็นค่า
あいつにはなんの見所もなかったのに

*

อย่ามั่วแต่เสียใจ อย่ามั่วแต่เสียใจ
悲しみに浸らないで 悲しみに浸らないで

อยากให้เธอรู้ ให้เธอลองคิดว่าชีวิต ไม่ได้มีเพื่อใคร
君に教えたい 考えてみてごらん 人生は 誰かのためにあるものじゃない
เท่ารักคำเดียว ทำเธอแทบตาย ความรักมันไม่ได้เป็นทุกอย่าง
愛してるというたった一言 君を死にそうなほど苦しめたけど 愛することが すべてじゃない
อย่าใช้หัวใจกับทุกทุกอย่าง
すべてのことに 一生懸命になっちゃいけない

*

การตอกย้ำไม่ใช่ทางออก กี่ความเจ็บซ้ำเธอถึงจะพอ
繰り返すことは解決にならない もう君は 充分に苦しんだはずだ
การตอกย้ำไม่ใช่ทางออก กี่ความเจ็บซ้ำเธอถึงจะพอ
繰り返すことは解決にならない もう君は 充分に苦しんだはずだ

ถ้าเธอคิดจะลืมเค้า เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย...
あいつのことを忘れたいなら これ以上悲しい歌ばかり聴いてちゃいけない


category: Polycat

tag: 応援 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1541-1b466c22
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

