テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ความบังเอิญ/偶然  

バナー
title[ความบังเอิญ/kwam babg eun]
artist[แพรว คณิตกุล/Praew Kanitkul]
album[ost.เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี/ost.jaw saw pom mai chai pee]
year[2011]

มันบังเอิญที่สายลมผ่านมา
風が吹き抜けたのは偶然
มันบังเอิญที่สายตาสบกัน
目が合ったのは偶然
วันนั้นให้เราเจอกัน
あの日 私たちは出会ってしまった
มีอะไรทำให้เราห่วงใย
なにが私たちを不安にさせるんだろう
มีอะไรทำให้ใจผูกพัน
なにが心を 通わせあっているんだろう
ใช่ไหม ฟ้ากำหนดไว้
きっと神様がそう定めてくださったのね

* จากคนไกลที่ไม่รู้จัก กลับเป็นเหมือนคนรู้ใจ
遠くにいた知らない人から まるで恋人のような関係に
จะมีสิ่งใดที่ให้เราเป็นอย่างนี้
私たちをこんな風にしたのはなんだろう

** อยากขอบคุณความบังเอิญทุกสิ่ง
すべての偶然に感謝
และทุกๆอย่างที่ได้รักเธอ
そしてあなたを好きになれたすべてに感謝
ให้ฉันได้เจอ พบเรื่องราวที่ดี
私に素敵な経験を させてくれた
อยากขอบคุณความบังเอิญที่สุด
最高の偶然に感謝
ที่ทำให้สองเรามีวันนี้
私たちふたりに 今日という日がきた
และฉันโชคดี ที่ได้เจอกับเธอ
あなたに出会えて 私は幸せ者

มันบังเอิญที่โลกไม่กว้างเกิน
世界が狭いのは偶然
มันบังเอิญที่ต้องมาเจอกัน
出会ってしまったのは偶然
อย่างนั้น เพราะเราคู่กัน
だって 私たちは結ばれる運命だったのだから

*

**

**

รู้สึกดี ที่ได้อยู่กับเธอ
あなたといると 幸せな気持ちになる

スポンサーサイト

category: Preaw

tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1535-d3b60158
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

