テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม/僕らの気持ちは今でも同じ?  

kala
title[ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม/jai raw yang tron gun yoo mai]
artist[กะลา/Kala]
album[-]
year[2011]

ไม่ใช่คนเหงา แต่ก็เข้าใจ
寂しいがってるわけじゃない ちゃんと分かってる
จะไม่ให้เหงามันคงไม่ง่าย เธอยังเหงาหรือเปล่า
寂しい気持ちにさせないことは きっと簡単じゃない 君は今でも 寂しい?
ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่เลิกกัน
あの日から 別れた日から
ที่จริงแล้วฉันก็ยังไม่ค่อยชิน แต่ว่าฉันก็พออยู่ไหว
本当は 僕だってまだ 慣れずにいる だけどどうにかやってる状態
แต่ก็มีบางทีที่เผลอคิดขึ้นมา คิดขึ้นมาในใจ
それでも つい考えてしまうこともある 心の中で 考えてしまう

* ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
今でも僕らの気持ちが 同じかどうか分からない 君は今 誰のことを考えてる?
อาจเป็นฉันก็ได้ก็ฉันคิดถึงเธอ
もしかしたら 僕のことかもしれない そうだったら 僕も君のことを考えてるよ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
今でも僕らは同じ気持ちでいるかな?もしかしたら もう付き合っていけないかもしれない
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
僕はやっぱり いつも君のことを考えてるけれど

ไม่ใช่ความเหงา ไม่ได้อะไร
寂しいわけじゃない なにも手に入らない
ก็แค่เป็นเสียงของความในใจ แค่เท่านั้นจริงๆ
ただ心の中の声でしかない 本当に ただそれだけ
หากบังเอิญเรา ได้เจอะหน้ากัน
もしも偶然に僕らが 顔をあわせられたら
ก็แค่อยากยิ้มให้เธอสักหนึ่งครั้ง ไม่ได้หวังอะไรกว่านั้น
ただ君に一度でいいから 笑顔をみせたい それ以上はなにも望まない

แต่ถ้าความบังเอิญไม่ให้เราเจอะกันฉันก็พอเข้าใจ
だけどもし 僕らがあいにく会えないままでも 理解しようと思う
เพลงที่เกี่ยวข้อง
この歌みたいに

*

*

เธอกำลังคิดถึงใคร
君は今 誰のことを考えてる?
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
もしかしたら 僕のことかもしれない そうだったら 僕も君のことを考えてるよ
เราอาจจะรักกันไม่ได้ ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
もう付き合っていけないかもしれない 僕はやっぱり いつも君のことを考えてるけれど

スポンサーサイト

category: Kala

tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1534-ef7608fd
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

