fc2ブログ

テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

จูบสุดท้าย/最後のキス  

THE MOUSSES
title[จูบสุดท้าย/joop soot tai]
artist[THE MOUSSES]
album[-]
year[2011]

ดีแล้ว ที่ทิ้งฉันไปมีรักใหม่
よかったね  僕を捨てて 新しい恋人を作った
ก็ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องมาสนใจ
ほんとよかったね 気にしてなんかくれなくて構わないから
ก็รู้ว่ามันเหนื่อย จะฝืนไปทำไม
だけど 面倒だって分かってるのに いらだってしまうのはなぜだろう
จะไปกับใคร ที่ไหนยังไง ก็แล้วแต่ ฉันไม่เป็นไร
どこに誰とどうやっていこうと どうだっていいことなのに 僕にはもう関係ないこと

เข้าใจแล้ว ว่ารักเราคงหมดหนทาง
分かってるよ 僕らの恋は 終わってしまったんだって
ที่เคยหวาน ไม่เหลือแม้เพียงความเข้าใจ
甘い関係だったけど もう終わり お互いを理解したに過ぎない
ทิ้งฉันไม่ต้องห่วง จะไม่ว่าอะไร
僕を捨てた 心配しなくてもいいよ もう何も言わないから

* จะไปกับใคร นอนไหน ยังไง ก็แล้วแต่
誰とどこでどんなふうに寝ようと どうだっていいこと
แค่ก่อนที่เธอนั้นจะไป
ただ君が 行ってしまう前に

** ช่วยฉันหน่อยได้ไหม ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย
どうか僕に協力して これが最後のお願い
ฉันแค่เพียงอยากซบเธอก่อนไป
僕はただ 君が行ってしまう前に 僕のほうを見て
ขอรับอุ่นไอจากเธอคนดีของหัวใจ
僕の愛しい君の 温かい吐息を受けたい
จูบฉันหน่อยตอนนี้ ให้นานกว่าทุกทีได้ไหม
ここにキスしてくれる?ちょっと長い時間 ダメかな?
บอกว่ารักฉันครั้งสุดท้าย ก่อนเธอจะจากฉันไป
最後に好きだって言って 君が僕から 離れていってしまう前に

กับใครที่เธอต้องการ
君が好きな人のところに 言ってしまう前に

จากนี้ คงได้เพียงแค่คิดถึงเธอ
これからは きっと君のことばかり考えて暮らすことになるんだろう
คงนอนเพ้อ ว่าฉันยังมีเธอข้างกาย
寝ているときも 君が隣にいると 寝ぼけたりするんだろう
แต่เธอไม่ต้องห่วง จะไม่ว่าอะไร
だけど君は 心配なんでしないで もうなにも言わないから

*

**

กับใครที่เธอต้องการ
君が好きな人のところに 言ってしまう前に

**

ให้จูบนี้เป็นการส่งท้าย จากนี้ถ้าเธอต้องไป ขอให้เธอโชคดี
このキスを最後にして これから君は 行ってしまうけど どうか幸せでいて

スポンサーサイト



category: THE MOUSSES

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1526-58d664f7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)