テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คนคุ้นเคย/親しかった人  

Radio Garden
title[คนคุ้นเคย/kon koon keuy]
artist[Radio Garden]
album[-]
year[2011]

ถ่านไฟที่ยังอุ่นๆ กับคนคุ้นเคยคนเก่า
まだ暖かい炭みたい 昔 仲のよかった人
แค่อยากเธอให้ห่างเอาไว้
君には 近づかないでいてほしいだけ

ไม่อยากทรมานอยู่ในจินตนาการ
勝手な想像で 辛い思いはしたくない
สมมุติฐานเหตุการณ์เรื่องเธอกับเขา
君とあの人との関係 もしかしたら
คนรักของเธอคนเก่า ที่เขาไม่ยอมจากไปเสียที
君の昔の恋人は 少しも君から 離れようとしていないかも

มันไม่มีอะไรเธอบอกให้ฉันไว้ใจ
なんでもないことなら 君も僕にちゃんと話して 安心させて
แต่ความคิดข้างในมันยังฟุ้งซ่าน
心のなかでは 納得できずにいる
ก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ แต่ฉันก็ขอแสดงความต้องการ
フェアじゃないって分かってるけど 僕だって君を必要としているのだから

ไม่อยากให้เธอไปเจอเขา ไม่อยากให้เรา
君をあの人に 会わせたくない どうか僕を
จะต้องมีใครเข้ามาทำให้เดือดร้อนใจ
誰か別の人の登場で 焦らさないで欲しい
ถ่านไฟที่ยังอุ่นๆ กับคนคุ้นเคยคนเก่า
まだ暖かい炭みたい 昔 仲のよかった人
แค่อยากให้เธอห่างเอาไว้ ได้โปรดอย่าไปหาเขาเลย
君には 近づかないでいてほしいだけ お願いだから もうあの人のところには行かないで欲しい

อยากเป็นคนใจดีที่มีจิตใจกว้างพอ
広い心を持った素敵な人でいたい
แต่มันก็ท้อทุกครั้งที่เกิดคำถาม ในหัวมันมีแต่ภาพ
だけど毎回 くじけてしまう 頭のなかだけの疑問に
เมื่อตอนที่เขากับเธอรักกัน
君とあの人とが 付き合っていた頃を想像して

แค่คิดว่าเธอกับเขา ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่
君とあの人 今なにをしているのだろうと 考えるだけで
แค่นั้นฉันก็ปวดร้าว อยากให้เธอรู้. อยากให้เธอรู้
ただそれだけなのに 僕は辛くてたまらない 君に分かってもらいたい 気づいてもらいたい

ไม่อยากให้เธอไปเจอเขา และทำเหมือนเคย
君をあの人に 会わせたくない 同じことの繰り返し
เดี๋ยวมีอะไรที่เกินเลยให้ต้องเสียใจ
すぐにきっと 辛いことが起きるに決まってる
ก็ฉันไม่ใด้ระแวงแค่เพียงต้องการระวัง
疑うつもりなんてない ただ気にかけているだけ
ให้เธอช่วยฉันหน่อยได้ไหม
どうか君も 僕に協力してくれるかい?
ได้โปรดอย่าไปหาเขาเลย
お願いだから もうあの人のところには行かないで欲しい

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1525-f0de0f90
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

