テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ตอนที่เธอไม่อยู่/君がいないとき  

Ball
title[ตอนที่เธอไม่อยู่/ton tee toe mai yoo]
artist[บอล จารุลักษณ์/Ball Jarulak]
album[Ball Jarulove]
year[2011]

ความผูกพัน ที่เธอกับฉัน แบ่งปันทุกวัน
僕と君の関係 毎日を共有してる
เธอกับฉัน ตัวติดกัน ไม่เคยห่าง
君と僕 ぴったりくっついてて 離れたことなんてない
ยามเธอไป ต้องเดินทางไกล เธออาจไม่รู้
君が出かけてる間 遠出なくちゃいけない間 君は多分知らない
ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันไม่สบายใจ
君がいないとき 僕は落ち着きなく過ごしていること

เธอคงงง อะไรทำไม ต้องมามากมาย
君にはきっと わけが分からないだろうね いろいろあるんだよ
ไม่เข้าใต อะไรอะไร ที่ฉันเป็นอยู่
僕がどうなってるかなんて なにも知らない
ทรมาน กลัวเธอรำคาญ แต่อยากให้รู้
苦しくて 不安なんだよ 君には迷惑だろうけど 分かって欲しい
ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันก็ไม่มั่นใจ
君がいないとき 僕は気が休まらないんだ

* (ก็) ไม่มีเหตุผลอะไรดๆ นอกจากที่ฉัน
なんの原因もないんだ 僕以外には
กำลังละลายไปกับความเหงา เดียวดาย ตอนที่เธอไม่อยู่
孤独や寂しさを 埋め合わせようとしてる 君がいないとき
ไม่ได้เรียกร้องอะไรใดๆ ไปกว่าคำถาม
なにもほしくないんだ 知りたくてたまらない
ว่าเธอเห็นใจ คิดถึงฉันไหม
君に同情してほしくて 僕のこと 思い出してくれる?
อาการฉันตอนที่เธอไม่อยู่
君がいないとき 僕がどんな状態でいるか

ดีไม่ดี อาการแบบนี้ จะไม่หายขาด
いいか悪いか こんな状態 少しもなおらない
ติดจากใคร จะแก้ยังไง ช่างเหมือนโรคระบาด
誰かとくっついたり離れたり いくら解決しようとしても まるで集団感染みたい
ทรมาน กลัวเธอรำคาญ แต่อยากให้รู้
苦しくて 不安なんだよ 君には迷惑だろうけど 分かって欲しい
ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันก็ไม่มั่นใจ
君がいないとき 僕は気が休まらないんだ

*

*

ตอนที่เธอไม่อยู่ ตอนที่เธอไม่อยู่
君がいないとき 君がいないとき

スポンサーサイト

category: Ball Jarurak

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1524-9a8d6987
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

