テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เสียใจที่สุด/一番辛い  

バナー
title[เสียใจที่สุด/siajai tee soot]
artist[มาช่า/Masha]
album[Ost.ลิขิตเสน่หา/likit sanae ha]
year[2011]

ก็รู้ดีว่าเธอนั้นมีเจ้าของหัวใจ
よく分かっているわ あなたにはもう 恋人がいると
และฉันเองก็มีใครเคียงข้างกันมา
そして私にも そばにいてくれる人がいる
แต่เราก็รักกัน
だけど 私たちは恋に落ちた 
ทั้งทั้งที่รู้ว่า ปลายทางต้องเสียน้ำตาและปวดร้าว
最終的には泣くことになる 傷つくことになると 分かっているのに

* เสียใจที่สุดที่ตัดสินใจ
一番悲しい決断
ปล่อยเธอไปทั้งที่ไม่ต้องการ ทั้งที่ฝืนใจ
あなたをあきらめること 必要としちゃいけない 気持ちに逆らわなくちゃいけない
หัวใจฉันสั่งให้ยอมรับความจริง
私の心が 現実を受け止めるよう命令してる
จบวันนี้ดีกว่าฝืนทำทุกสิ่ง
今日で終わりにするのがいい 無理をしてても そうしなくちゃいけない
ที่สุดท้ายจริงจริงก็ต้องปวดใจ
やっぱり結局は 傷つくことになっても

ต่างรู้ดีว่าวันนี้ไม่ใช่วันของเรา
片方はよく分かってる 今は ふたりで過ごせる日ではないと
ปวดร้าวแทบจะเป็นเงาอยู่ลึกลึกภายใน
辛い気持ちはまるで心の奥底にある陰のよう
หน้าที่นั้นมันสำคัญ กว่าเรื่องของหัวใจ
そんな状態のほうが 気持ちよりも重要
เจ็บปวดแค่ไหนก็ต้องตัดใจลา
どんなに辛い思いをしても 気持ちを断ち切って さよならを告げなくちゃいけない

*

หัวใจฉันสั่งให้ยอมรับความจริง
私の心が 現実を受け止めるよう命令してる
จบวันนี้ดีกว่าฝืนทำทุกสิ่ง
今日で終わりにするのがいい 無理をしてても そうしなくちゃいけない
ที่สุดท้ายจริงจริงก็ต้องปวดใจ...
やっぱり結局は 傷つくことになっても


category: Masha

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1518-932add16
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

