テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักปาฏิหาริย์/愛は奇跡  

バナー
title[รักปาฏิหาริย์/rak patiharn]
artist[Lula]
album[Ost.รักปาฏิหาริย์/Ost.rak patiharn]
year[2011]

ในวันที่ท้องฟ้าสีหม่น
空が暗く淀んでいる日は
ต้องเจอกับหยาดฝน ต้องทนหนักแค่ไหน
雨に降られることになる どんなに辛くても 我慢しなくちゃいけない
แต่ในใจฉันลึกๆ ไม่เคยนึกจะหวั่นไหว
だけど私の胸の奥 決して不安に震えたりはしない
ด้วยความรักมันต้องผ่านไปด้วยดี
愛することで すべてをうまく 乗り越えられるはずだから

รอคอย อดทนได้ทุกอย่าง
すべてのことに ずっと待っていられる じっと耐えていられる
เพราะฉันมีความหวัง และยังเชื่อต่อไป
私には 希望があるから そしてずっと 信じているから
ว่าต้องมีใครคนหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าอยู่ไหน
たったひとり その人は必ずいる どこにいるのか分からないけれど 
จะได้พบจะได้เจอในสักวัน
いつかきっと 出会えるから

* ฉันยังรอคอยปาฏิหาริย์ เชื่อว่าวันหนึ่งจะมาถึง
私は奇跡を待っている いつかその日が来ると信じてる
ครึ่งหนึ่งของฉันที่มันขาดหายไป
私に足りない もう半分の自分
ใครที่รักกันจริงคนนั้น
心から私を 愛してくれる人が
คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันจริงๆ
思い描いてきたその人が 本当に私のそばにいてくれるのを

ในวันที่ต้องมีน้ำตา
涙を流してしまう日は
อะไรที่มองหามันดูห่างออกไป
目に入るなにもかもが 遠く感じる
แต่ความหวังแค่เล็กๆ ก็พอแล้วเพื่อปลอบใจ
だけど小さな希望 心を癒すには充分
โลกคงไม่กว้างเกินกว่าจะพบกัน
世界は ふたりが出会うのに 広すぎるなんてことはない

*

ใครที่รักกันจริงคนนั้น
心から私を 愛してくれる人が
คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันสักที
思い描いてきたその人が ちゃんと私のそばにいてくれるのを

スポンサーサイト

category: Lula

tag: love  ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1497-40f5b4e6
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

