テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ/まさにそのとおり あなたに決めた  

gam
title[ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ/chai tee sood yud tee ter]
artist[แก้ม TheStar4/Gam TheStar4]
album[Baby.It's You]
year[2011]

ถ้าเราหาคนที่ดีที่สุด ก็คงไม่รู้จะได้หยุดเมื่อไหร่
一番素敵な人を探すなら きっといつ 探すのをやめられるかなんて分からない
ต่างคงเจอคน..ดีกว่าเรื่อยไป
きっと誰に会っても もっといい人を見つけてしまうだろう
เมื่อไหร่ใจจะได้พบเจอปลายทาง
いつになったら 終わりになるのか

ใครจะหาคนที่ดีมากพอ ฉันว่าเรารอคนพอดีมากกว่า
充分素敵な人を見つけるなら 私は 時間をかけて待っていようと思う
เมื่อเราเจอกัน รู้จัก..พูดจา ก็เติมเต็มคำว่ารักในช่องว่าง
ふたりが出合って 知り合って 話をして 心の隙間を 愛の言葉で満たそう

* เธอทำให้ตอนเช้านั้นน่าตื่น และทำให้กลางคืนนั้นน่านอน
あなたは朝を 目覚めたいものしてくれた そして夜を 眠りにつきたいものにしてくれた
ช่วงเวลาที่มีต่อจากนี้ทุกๆตอน อยากฝากชีวิตไว้กับเธอ...
これからの時間をずっと あなたにゆだね 生きていきたい

** เพราะเธอใช่ที่สุด หยุดตรงนี้ที่เธอ
あなたが一番ふさわしい あなたに決めたから
เพราะเธอช่วยให้เจอ ว่ารักสวยงามแค่ไหน
愛することが どんなに素晴らしいことか あなたに教えられたから
ไม่ต้องดีที่สุด ใช่..ก็หยุดทั้งหัวใจ
一番なんかじゃなくていい そう 心のすべてが ここから動けない
ถ้าหากว่าความรักฉันคือคำถาม.. เธอเท่านั้นคือคำตอบ
もしも私の想いが 問いかけだとしたら あなただけが 答え

เธอดีเกินกว่าที่เคยฝันใฝ่ เพียงแค่มีเธอก็อุ่นใจมากพอ
あなたは 今までの理想の人よりも素敵な人 あなたがいるだけで とても安らぎを感じる
นี่แหละคือคนที่ใจเฝ้ารอ ได้เจอแล้วเงาอีกครึ่งที่หายไป
こういう気持ち 心が待ち望んでいた人なのね 出会えてやっと なくした半分の影を見つけた

*

**

เพราะเธอใช่ที่สุด หยุดตรงนี้ที่เธอ
あなたが一番ふさわしい あなたに決めたから
เพราะเธอช่วยให้เจอ ว่ารักสวยงามแค่ไหน
愛することが どんなに素晴らしいことか あなたに教えられたから
ไม่ต้องดีที่สุด ใช่..ก็หยุดทั้งหัวใจ
一番なんかじゃなくていい そう 心のすべてが ここから動けない
เธอเท่านั้นคือคำตอบ เธอเท่านั้นคือคำตอบ
あなただけが 答え あなただけが 答えだから


category: Gam TheStar4

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1477-5d1f19bc
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

