テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

มันถูกกำหนดไว้แล้ว/運命だったんだ  

バナー
title[มันถูกกำหนดไว้แล้ว/man took kammod wai laew]
artist[โตโน่ TheStar6/Tono TheStar6]
album[Ost.บุหงาหน้าฝน/Ost.bunga na fon]
year[2011]

ที่เธอเคยนึกขำในความเป็นมา
君は 楽しかった出来事を思い出してる
แปลกหนักหนาที่เราได้มาเจอกัน
本当に不思議なことだよね 僕らが出会えたこと
ไม่เกี่ยวพันกันตรงไหน จากไม่เคยมีใจไม่เคยผูกพัน
なんの接点もなかった 興味もなく 縁もなかったのに
แต่สุดท้าย วันนี้ก็มีจริง
結局今 お互いを必要としてる

อาจเป็นใครคนไหนได้ตั้งมากมาย
もしかしたら 誰かがそう定めたのかもしれない
แปลกจะตายสุดท้ายก็ได้รักกัน
不思議でたまらないよ 最後には 恋人同士になった
แต่ไม่บังเอิญหรอกเชื่อไหม ที่อะไรดลใจให้เราผูกพัน
だけど絶対に偶然なんかじゃない 信じてよ なにが僕らを 引き合わせたのか
ที่เธอกับฉัน เข้าใจกันอย่างนี้
君と僕 こうして理解しあえる関係でいるのは

* มันถูกกำหนดไว้แล้ว ให้เราได้พบกัน
運命だったんだ 僕らが出会ったのは
ให้เธอกับฉัน ได้รักกันอย่างนี้
君と僕を こうして恋人同士にした
มันถูกกำหนดไว้แล้ว ทุกอย่างลงตัวอย่างดี
運命だったんだ なにもかもが うまくいくように仕組まれてた
อย่าหาเหตุผลอะไรเรื่องนี้ มันถูกกำหนดไว้แล้ว
理由なんて探さないで これはもう 運命なんだから

ตั้งแต่วันที่ฉันนั้นได้พบเธอ
僕が君と出会ったとき
พึ่งได้เจอแต่เหมือนคุ้นเคยมานาน
会ってすぐなのに ずっと長い間親しくしていたような気がしたんだ
ยิ่งนานวันยิ่งมั่นใจ ว่าเธอเองคือใครที่ใจต้องการ
月日がたつほどに確信した 君は 僕が必要としていた人だって
คนที่ฟ้า สั่งมาให้เจอ
神様が めぐり会わせてくれた人だって

*

*

スポンサーサイト

category: TonoTheStar6

tag: love  ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1473-28794869
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

