テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

พระเอกตัวจริง/真の主役  

Zeal-Grow
title[พระเอกตัวจริง/pra eak toa jing]
artist[Zeal]
album{Glow]
year[2011]

ไม่เคยคิดโกรธ ไม่โทษเธอเลย
忌々しいだなんて思ったこともない 君を責めたりなんかしない
แม้เราลงเอย ด้วยการเลิกรา
たとえ別れを切り出されることになってしまったとしても
เมื่อวันนึง เธอได้เจอกับทางที่ดีกว่า
いつか君は もっといい行き先を見つける
ถึงไม่เข้าใจ แต่จะไปก็ไปไม่เคยมีปัญหา
たとえ理解できなくても 行くなら行けばいい なにも問題なんてなかったのだから

* แม้เวลาผ่าน คืนและวันจะหมุนไป
たとえ時が過ぎ 歳月が巡っても
ฉันยังเฝ้ารอที่เดิมถ้าเธอเสียใจ
君が傷つくなら このまま見守っていてあげる
ไม่ต้องเป็นห่วง ในวันนึงเธอไม่เหลือใคร
心配なんていらない いつか君が たったひとりきりになったら
ก็กลับมา จะดูแลเธอให้ดีกว่าคนนั้น
戻ってくればいい 他の奴よりも 君をずっと大切にしてあげるから

** ไม่ใช่ พระเอกที่ฉันทนยอม
主役に甘んじているわけじゃない
ไม่ใช่ว่าหล่อแต่เพราะว่ามันรัก
いい男なわけじゃないけど 好きだから
ให้ฉันทำไง เมื่อเธอได้เจอกับใครที่ดีกว่า
君がもっといい奴に出会ったら どうすればいい?
ถึงไม่เข้าใจ แต่จะไปก็ไปไม่เคยมีปัญหา
たとえ理解できなくても 行くなら行けばいい なにも問題なんてなかったのだから

*

**

ในวันนี้แม้ทรมานยังตื่นมากับความเสียใจ
今 苦しい思いをしながら 悲しみで目を覚ますのなら
เจ็บแค่ไหนฉันก็จะยอมและพร้อมให้เธอเดินจากไป
どんな痛みも僕は受け入れる そして君から離れよう

ไม่ต้องเป็นห่วง ในวันนึงเธอไม่เหลือใคร
心配なんていらない いつか君が たったひとりきりになったら
ก็กลับมา จะดูแลเธอให้ดีกว่าคนนั้น
戻ってくればいい 他の奴よりも 君をずっと大切にしてあげるから


category: Zeal

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1472-127ceacd
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

