テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ทุกวัน/Everyday  

lemon-soup1.jpg
title[ทุกวัน/took wan]
artist[Lemonsoup]
album[-]
year[2011]

ยังไม่ลืมใช่มั้ย ว่าวันไหนที่เราได้พบกัน
まだ忘れてないよね 僕らがいつ 会えるのか
ปฏิทินของฉัน ยังเก็บไว้เพื่อเตือนทุกเรื่องราว
僕のカレンダーには 今でも すべての出来事を思い出せるように 書いてあるよ

จะรอวันนั้น จะนานแค่ไหน ถึงอย่างไร
その日が来るのを待ってる どんなに時間がかかっても どんなふうになっても
จะบอกคำนั้น ที่ฉันได้เก็บมันไว้
その一言を伝えたい 僕の心に 隠したままの気持ち

* อยากจะบอกรักทุกวันให้เธอฟัง
毎日君に 好きだって聞かせてあげたいよ
บอกคำว่ารักซ้ำๆ อีกครั้ง
何度だって 好きだと言うよ
หมดหัวใจ แล้วเธอจะเบื่อมั้ย
心を込めて そうしたら君は 飽きてしまうかな?
บอกหน่อยได้มั้ยถ้าเธอต้องการฟัง
君が聞きたいなら そう言って欲しいな
แค่อยากจะย้ำว่าฉันรักเธอ เท่านั้น
君のことが好きだって 心に強く残しておきたい それだけなんだよ
นานซักเท่าไหร่ก็จะรอวันของเธอกับฉัน
どれだけ時間がたっても ふたりで過ごせる日が来るのを待ってるから

มองไปบนท้องฟ้า ก็ยังคิดถึงเธอทุกๆ วัน
空を見渡してみる やっぱり毎日 君のことを考えてる
กลัวคนดีของฉัน
心配なんだ 僕の素敵な人が
จะหวั่นไหวไปตามวันและเวลา
毎日を 不安に感じながら過ごしているんじゃないかって

จะเปลี่ยนแปลงไหม จะเปลี่ยนไปมั้ย ถึงอย่างไร
変わってしまうのかな?変わってしまったかな?どんなふうになっても
จะบอกคำนี้ที่ฉันได้เก็บมันไว้
この一言を伝えたい 僕の心に 隠したままの気持ち

*

ความรู้สึกในใจ ฉันจะไปบอกใคร
胸にある想い 誰にも言わないよ
นอกจากเธอคนเดียวเท่านั้น
君以外の人には

*

(ความรู้สึกในใจ)
胸にある想い
นานซักเท่าไหร่ ไม่มีวันที่ฉันนั้นจะเปลี่ยนไป
どれだけ時間がたっても この僕は絶対に変わらないから

スポンサーサイト

category: Lemonsoup

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1456-bf809775
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

