テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

มันคงเป็นความรัก/きっと恋  

30-กำลังแจ๋ว
title[มันคงเป็นความรัก/man kong pen kwam rak]
artist[Stamp]
album[Ost.30 กำลังแจ๋ว/Ost.30 gumlang jaew]
year[2011]

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้
これはきっと恋 僕をここに いさせてくれる
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที
これがきっと恋 僕をどこにも 行かせずにいる

แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที
たとえチャンスがなくても たとえまた うまく行かなくても
แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้
それでも恋は やっぱり僕をこんな気持ちにさせる

* ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
この気持ちを あなたが受け止めてくれるまで あなたに受け入れてもらえるまで
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
あなたの存在が 僕の幸せ あなたに受け入れてもらえなければ 何度でもやり直して構わない
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
結局最後に あなたの気持ちが変わらなくても 構わないよ 僕の気持ちは 変わらないから
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน
僕の気持ちが治まるのを待つつもりなら きっと 地球のほうが 先に止まってしまうだろう

มันคงเป็นความรัก ที่มีคำว่าชีวิต เลยฟังดูมีความหมาย
これはきっと恋 人生とも言える とても価値のあるものだと感じる
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย เป็นเรื่องง่ายดาย
これがきっと恋 いつまでも同じ気持ちでいることなんて 簡単なことに思える

แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดอะไรมากมาย
たとえチャンスがなくても たとえ多くを 失ってしまったとしても
แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้ม เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย
それでもこうして待つことなんてもう平気 あなたを手に入れることがゴールだから

*

ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป
あなたがひとりぼっちのとき この世界が あなたを見放したとき
ในวันนั้นหันมามองเถอะ ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้
いつかあたりを見渡してみて 僕はここにいるから

และจะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
この気持ちを あなたが受け止めてくれるまで あなたに受け入れてもらえるまで
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
あなたの存在が 僕の幸せ あなたに受け入れてもらえなければ 何度でもやり直して構わない
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
結局最後に あなたの気持ちが変わらなくても 構わないよ 僕の気持ちは 変わらないから
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป
僕の気持ちが治まるのを待つつもりなら 振り返ったとき 僕がいなくなっているのを待つつもりなら
ได้ยินไหม คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน
聞こえる?きっと地球のほうが 先に止まってしまうだろう

มันคงเป็นความรัก
これがきっと恋

スポンサーサイト

category: Stamp

tag: love  ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1453-2dd2aa2c
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

