テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เหวี่ยงก็รัก/振り回されても君が好き  

gun TS6
title[เหวี่ยงก็รัก/wiang go rak]
artist[กัน TheStar6/Gun TheStar6]
album[-]
year[2011]

เธอดูดีเวลามองค้อน
ふと目に入る君は とても素敵
ยิ่งเธองอน ยิ่งชอบแบบนี้
君に甘えられると もっと好きになる
หน้าวีนวีนแต่เสียงอ่อนหวาน
言い合いになっても 頼りない声で
ช่าง match กัน ช่างน่ารักดี
ケンカをしても すごくカワイイ

อยากบอกเลยฉันโชคดีแค่ไหน
本当に僕はラッキーだって教えてあげたいよ
ที่มีเธอมาคอยเซ้าซี้
ワガママな君に振り回されて
อาจชอบทำอะไรขัดใจ
好きだから 全然イヤな気持ちになんてならない
ขออภัย มันแก้ไม่หายสักที
あいにく一度も 解決できたことすらないけど

* เพียงแค่ความรัก เรานั้นไม่ชืดไม่จาง
僕らの恋だけは 決して色あせない
โลกไม่ อ้างว้าง เพียงแค่มีเธออยู่
世界は喧騒に満ちてる 君さえいてくれれば
ฉันก็ไม่เหงาตาย
僕は全然 寂しくなんかないよ

** จะเหวี่ยงก็รัก รักเธอมากเกินใคร
いくら振り回されたって 君のことが好き 他の誰よりも 君のことが好き
ไม่ทำให้เหงา เหงาใจเลยสักหน
一度だって 寂しい気持ちになったことなんてないんだ
ฉันไม่เคยจะเบื่อ แม้ว่าเธอจะบ่น
君に文句を言われたって イヤになったりしないよ
ฉันมันก็แค่คนที่ไม่เอาไหน
僕にはほかに なにも必要ないから
ถึงเหวี่ยงก็รัก แค่เธอยังเอ็นดู
たとえ振りまわされたって 君のことが好き 君だけのことが愛しい
ก็อยากให้รู้ รักเธอมากแค่ไหน
だから分かって欲しいな 本当に君のことが大好きだって
ก็เธอน่ารัก เวลาที่เธอเหวี่ยง
僕を振り回す君が 可愛くて仕方ないんだよ
เลยไม่อยากเถียงอะไรไป
だから何も反論したくないんだ

ไม่ต้องมาทะนุถนอม ฉันก็ยอม เธอหมดทั้งใจ
労わってくれなくて構わない 君になら何をされても構わないから
คนที่ทำเธอเซ็งได้เสมอ
いつも君を イライラさせてしまうけれど
ขอแค่เธอ อย่าเปลี่ยนใจไปรักใคร
どうか ほかの人のことを好きになったりしないでほしいな

*

**

*

ก็เธอน่ารักเวลาที่เธอเหวี่ยง
僕を振り回す君が 可愛くて仕方ないんだよ
เลยไม่อยากเถียงอะไรไป
だから何も反論したくないんだ


category: Gun TheStar6

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1435-c2b55ded
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

