テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อารมณ์ชั่ววูบ/ひとときの感情  

M-TheMan
title[อารมณ์ชั่ววูบ/arom chua woop]
artist[เอ็ม อรรถพล/M Auttapon]
album[TheMan]
year[2010]

เพิ่งรู้ว่ามันไม่ถูก
やっと分かったんだ 間違っていたと
ที่พูดอะไรร้ายร้าย
ひどい言葉を口にしてしまったこと
วันนั้นถ้าฉันคิดได้
あの頃 そう思えていたら
คงจะไม่ทำร้ายหัวใจของเธอ
きっと君の気持ちを傷つけることなどなかった

จะพร้อมยอมลงคุกเข่า
膝をついて謝るつもりでいる
ให้รักของเราเหมือนเดิมอีกครั้ง
僕らの恋がもう一度 元に戻るなら
และพร้อมยอมทำทุกทุกทาง
どんなことだって するつもりでいる
ให้เรายังได้รักกันอยู่เหมือนเดิม
僕らが今までどおりに付き合っていけるなら

ตอนที่ทำอารมณ์นั้นพาไป
あんな気持ちになってしまったせいで
ผลลัพท์จึงทรมาน
辛い結果を招いてしまった
ฉันมันผิดในโทษฐาน ที่ทำให้เธอช้ำใจ
僕が間違っていたんだ 君を傷つけたから

* บอกตรงตรงว่าฉันเสียใจ
本当のことを言うと 辛くて仕方がないんだ
ที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตาแบบนั้น
君をあんなふうに 泣かせてしまったから
แค่เอาชนะกัน ฉันละอายแก่ใจ
ただ優位に立ちたかっただけ 自分勝手な自分が情けない
หากความดีฉันยังเหลืออยู่
もしも僕に対する よい感情がまだ残っているなら
ไม่รู้ว่าเธอจะเห็นมันดีอยู่ไหม
君がそれを どう思うかは分からないけど
ไม่ได้ตั้งใจ
そうしようと思ってやったことじゃなかったんだ
แค่อารมณ์ชั่ววูบนิดเดียว เท่านั้นเอง
ただ一瞬の感情 ただそれだけだったんだ

*

แค่อารมณ์ชั่ววูบนิดเดียว เท่านั้นเอง
ただ一瞬の感情 ただそれだけだったんだ

スポンサーサイト

category: M Auttapon(M TheStar2)

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1423-a38f6a0c
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

