テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักโง่ๆ/愚かな恋  

Radio-Garden
title[รักโง่ๆ/rak ngo ngo]
artist[Radio Garden]
album[-]
year[2011]

หัวใจมันมีไว้รัก และฉันเลือกจะรักเธอคนเดียว
心には愛がある そして君だけを愛することを選んだ
ไม่ได้แคร์ ไม่ได้หวัง ว่าเธอจะเหลียวมองหรือเปล่า ไม่ได้สนใจ
大切にしてあげられなかった 君が振り向いてくれるかどうか 望むこともできなかった 気にすることもできずにいた
หัวใจมันมีไว้ใช้ และฉันเป็นเจ้าของมันคนเดียว
心には使い道がある そして僕はその心の持ち主
อยากให้มันไปกับใคร คนไหนก็ไม่เกี่ยว ที่ต้องการอย่างเดียวคือ รักเธอ
誰かに それを託したい 誰でも構わない 君を好きになってくれさえすれば

* แม้ใครต่อใคร บอกว่าฉันทำอะไร บ้าบอ รอเธอไปก็เสียเวลา
たとえ誰かに 君のことを待っているのは時間の無駄 愚かなことだといわれても
ขอพูดอีกที ว่า หัวใจที่มี เลือกเธอคนนี้ตั้งแต่สบตา
どうか言わせて欲しい この心は 目があった瞬間から 君を選んだのだと

** อาจจะเป็นรักโง่โง่ ในสายตาเธอก็ตาม
愚かな恋なのかもしれない 君の視線を見れば分かる
แต่ฉันแค่ขอ ได้ทำตามหัวใจ
だけど僕はただ 心のままにいたいだけ
เป็นรักโง่โง่ งมงายแค่ไหน
愚かな恋をしてる どれだけ単純なんだろう
แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจ ที่ทำอะไรเพื่อเธอ
だけど僕は後悔もしないし 悲しくもない 君のためにしたことだから

น้ำตาจะรินและไหล เหนื่อยล้ามาแค่ไหนไม่มีทาง
涙があふれ 流れる どうしようもなく虚しいけれど どうしようもない
เปลี่ยนให้ใจที่มันรัก ที่ยอมเธอทุกอย่าง เพราะฉันฟังอย่างเดียวคือหัวใจ
恋をしているこの気持ちを変えたい 君のすべてを許してる だって僕は心の言っていることしか聞けないから

*

**

**

และฉันไม่เสียดายไม่เสียใจที่ฉันได้รักเธอ
だから 僕は後悔もしないし 悲しくもない 君を好きになったのだから

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1406-46ca4722
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

