テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ไม่มีอะไรจะคุย/話すことなんて何もない  

Romanthic Ruj
title[ไม่มีอะไรจะคุย/mai mee arai ja kui]
artist[รุจ TheStar4/Ruj TheStar4]
album[Romantic Ruj]
year[2010]

ไม่ใช่ฉันแค่เพียงไม่อยากเจอ เธอคงไม่รู้ตัวเองสักอย่าง
ただ君に会いたくないだけじゃない 君はきっと なにも気付いていない
ไม่ใช่ฉันแค่เพียงต้องผิดหวัง จากที่ฝันนั้นมันพังทลาย
ただ失望してるだけじゃない その夢は 壊れてしまったけれど

ไม่ต้องเก็บไปแคร์ แผลที่ฝากกับฉัน
気にする必要なんてない 僕につけられた傷なんて
มันยังเหมือนเดิมไม่ถึงตาย
そんなのいつものこと 死ぬようなものじゃない
ขอให้จบไปที เรื่องอดีตที่แสนโหดร้าย
どうかもう終わりにしよう 残酷な過去のことなんて

* ได้โปรดไปจากชีวิตฉันทีจะได้ไหม
お願いだから 僕の人生から今すぐに出て行って
หยุดทำร้ายหัวใจกันเสียที
これ以上 傷つけあうのはもうやめよう
รักที่มันจบ แผลที่มันเกิดวันนี้
この恋はもう終わり 今日できた傷は
ก็ใครฝากไว้ ถ้าไม่ใช่เธอ
君じゃなくて ほかの人に 癒してもらうから

ในวันที่ฉันเองอ้อนวอนขอ อยากจะรับรู้ทำไมเธอต้องไป
君は必死に訴えていたけれど どうして君は 去ってしまうのか分からないよ
ในวันนั้นเธอยังจำได้ไหม เธอไม่คิดพูดอะไรซักอย่าง
あの頃のことをまだ覚えてる?君はなにも考えず 言葉を口にした
ไม่ต้องกลับคืนมา ถ้าจะบอกกับฉันว่าเสียใจอีกครั้ง
戻ってこなくてもいいよ 僕にまた 悲しいって言うなら
ขอให้จบไปที ไม่ต้องเก็บไปคิดติดค้าง
どうかもう終わりにしよう もう心の片隅でも考えたくない

*

ไม่ต้องกลับคืนมา ถ้าจะบอกกับฉันว่าเสียใจเมื่อสาย
戻ってこなくてもいいよ 僕にまた 悲しいって言うなら
ขอให้จบไปที เรื่องอดีตที่แสนโหดร้าย
どうかもう終わりにしよう 残酷な過去のことなんて

ได้โปรดไปจากชีวิตฉันทีจะได้ไหม
お願いだから 僕の人生から今すぐに出て行って
หยุดทำร้ายหัวใจกันเสียที
これ以上 傷つけあうのはもうやめよう
รักที่มันจบ แผลที่มันเกิดวันนี้
この恋はもう終わり 今日できた傷は
ก็ใครฝากไว้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะคุยกับเธอแล้ว
ほかの人に 癒してもらおう もう君とはなにも話すことがない

เรื่องที่ฉันจะฟังก็ไม่มี รักเรามันจบ
僕が聞いあげられることなんてなにもない 僕らの恋はもう終わった
ฉันเองก็อยากจะหนี... หลบไปให้พ้นจากคนอย่างเธอ
僕はもう逃げ出したいよ 君みたいな人とのことは すべて消し去ってしまいたい


category: Ruj TheStar4

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1405-fa8448a1
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

