テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

บ้างไหม/そうだよね?  

themousees
title[บ้างไหม/bang mai]
artist[THE MOUSSES]
album[-]
year[2011]

ไกล ไกลสุดสายตา ขอบฟ้า ยังกั้นเราไว้
遠く 視界の端 地平線が 僕らを隔てる
เนิ่นนานแค่ไหน ที่ฉันไม่เคยได้เจอ
もう随分長い間 会えずにいるけど
กับเธอคนดี คนนี้ที่รักที่สุด
愛しい君 大好きな人

รอ ฉันยังรอเพียงเธอ ยังเหมือนเดิมเสมอ
君だけを待ってる いつまでも変わらないまま
ตั้งแต่วันนั้น
あの日から
กลิ่นรักของฉัน
僕の愛の香り
ยังหอมเหมือมเดิมรึเปล่า
今でも変わらないまま 感じることができるかい?
อยากให้รู้ว่าเหงา เมื่อสองเราห่างกัน
寂しいんだよ 二人が離れ離れになってから

เธอจะคิดถึงฉันไหม อยากกลับมาบ้างไหม
僕に会いたいと思ってくれてる?帰りたいと思ってくれてる?
อยากจะกอดฉันไหม
僕を抱きしめたいと思ってくれてる?
อยากนอนร้องเพลงด้วยกันเหมือนเคย
昔のように 寝転がって一緒に歌を歌いたいと思ってくれてる?
แล้วเธอจะเหงาบ้างไหม
君も寂しい気持ちでいる?
เมื่อไม่มีใครตรงนั้น
そこには誰もいないけど
ก็รีบกลับมาหาฉัน กลับมาที่เดิม
早く僕の元へ戻ってきて 昔のように 戻ってきて
ที่เดิมของเรา
前の僕らのように戻りたい

คิด คิดถึงแต่เพียงเธอ อยู่ใกล้กันเสมอ
君だけにどうしても会いたい いつもそばにいたい
สองเราต่างเคยหยอกเย้า
ふたりで冗談を言い合ったりしたい
เธอเมื่อยตรงนั้น ตรงนี้
君はあちこち疲れてる
เหมือนเดิมรึเปล่า
昔みたいに 違う?
จูบกันทุกเช้า เธอนอนอยู่บนตัวฉัน
毎朝キスをした 僕のそばで眠ってた

* เธอจะคิดถึงฉันไหม อยากกลับมาบ้างไหม
僕に会いたいと思ってくれてる?帰りたいと思ってくれてる?
อยากจะกอดฉันไหม
僕を抱きしめたいと思ってくれてる?
อยากนอนร้องเพลงด้วยกันเหมือนเคย
昔のように 寝転がって一緒に歌を歌いたいと思ってくれてる?
แล้วเธอจะเหงาบ้างไหม
君も寂しい気持ちでいる?
เมื่อไม่มีใครตรงนั้น
そこには誰もいないけど

** ก็รีบกลับมาหาฉัน เพราะฉันนั้นรัก
早く僕のもとへ戻ってきて 君のことが好きだから
เพียงเธอ เพียงเธอ เพียงเธอ
君だけ 君だけ 君だけが好きだから
รักเธอผู้เดียว เธอคนเดียวเท่านั้น
君一人だけが好き 君しかいないんだ
ที่ฉันต้องการ
僕が必要としているのは

ก็มันคิดถึงแต่เธอจนสุดหัวใจ
君だけを 心の限りに想っているから
จูบผม ดม แล้วซบไหล่
髪にキスして 香りを吸い込み 肩を抱く
เธอเมื่อยฉันจะนวดให้
君が疲れているなら マッサージをしてあげる
จะนวดเธอ ให้หายคิดถึง คิดถึงอีกครั้ง
君と触れ合っていたら 会いたい気持ちはましになるけど やっぱりまた会いたくなる

**

スポンサーサイト

category: THE MOUSSES

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1400-352a291f
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

