テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

การรอคอย/待っていること  

rakmanyaimak
title[การรอคอย/garn ror koy]
artist[Paradox feat. ทราย Fahrenheit/Paradox ft. Zai Fahrenheit]
album[Ost.รักมันใหญ่มาก/Ost. rak man yai mak]
year[2011]

* เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
あなたは私をほったらかし あなたは私を置いてけぼり
แต่เวลามันช่างเหลือน้อย แล้วเธอก็จากไป
だけどそんな時間ももうすぐ終わる あなたは私から 離れていく
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
私を待たせておいたまま あなたは私を置いてけぼり
ต่อให้นานก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เหลือ
だけどこれからもずっときっと 命の限りあなたを好きでいると思う

ยืนอยู่ตรงนี้ ฉันรออยู่ตรงนี้
ここにいるのに 私はここにいるのに
กับสายฝนที่ร่วงโปรย กับน้ำตา
いつまでも降り続く雨と 涙で
ห่างอยู่ตรงนี้ เหมือนเดิมอ้างว้าง มันว่างเปล่า
遠いここにいる ひとりぼっちのまま 虚しく過ごしている
เหงาเหลือเกิน ไม่เคยตอบกลับมา
寂しくてたまらない 帰ってきてもくれない

ทรมาณ อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร
誰もいないのに 待ち続けることは 辛くて仕方がない

*

อยู่กับความเหงา ฝืนทนอย่างปวดร้าว
孤独に過ごしている 苦しさを必死に耐えている
สุดท้ายก็เป็นแค่เพียงสิ่งเลือนลาง
結局は曖昧で儚い
ตื่นจากความฝัน จ้องมองถนนที่ว่างเปล่า
夢から覚めて 誰もいない道を眺める
เหลือเพียงตัวฉันเองที่ยังรอ
ここには私しかもういないのに

ทรมานนน อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร
誰もいないのに 待ち続けることは 辛くて仕方がない

*

ยืนอยู่ตรงนี้แสนนาน ฉันคงต้องยอมตัดใจ
ずっとずっとここにいるけど 私はそろそろ 諦めなければいけないのなか
ใจที่มันร๊ากเหลือเกิน มันไม่ยอมลบเธอออกไป ยังคงรอเธอ
あなたのことが好きでたまらない 心からあなたを消せない 今でもあなたを待っているけれど

เธอปล่อยให้ฉันรออยู่ตรงนี้ เฝ้าคอยมานาน
あなたは私をここに置いたまま ずっとここにほったらかし
เธอปล่อยให้ฉันรอเธออีกนานไหม มันเป็นการรอคอยที่แสนนาน
あなたは私をいつまで待たせておくつもり?ずっとずっと待っているのに
เนิ้นน้าน เจ็บเพียงใดก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจไม่เหลือ
とても長い時間 どんなに傷ついても まだあなたのことが好き 命の限りあなたを好きでいると思う

スポンサーサイト

category: PARADOX

tag: 届かない想い  ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1399-59ad5499
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

