テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ความรู้สึก/思っていること  

title[ความรู้สึก/kwam roosuk]
artist[Labanoon]
album[นมสด]
year[-]

ความรู้สึก ที่ฉันเก็บไว้นานแสนนาน
僕がずっと長い間 隠したままでいる気持ち
ไม่ต้องการ ที่จะบอกให้เธอได้รู้
君に伝えようなんて 思ってはいない
เพราะฉันนั้นเข้าใจ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
分かっているから 叶わないことだって

จนมาถึงเมื่อวันที่เราต้องจากกัน
僕らが離れ離れになってしまう日がくるまで
ทำให้ฉันต้องทบทวนดูใหม่
僕は繰り返し何度も 思い出を振り返ってみる
เพราะรู้ว่าเธอต้องเจอคนอื่นอีกมากมาย
君はほかにもたくさん知り合うべき人がいるのだから
และเธอคงจะรักเขา
そしていつか君にも 好きな人ができるだろうから

* ฉันเลยต้องเอ่ย.. คำนี้ ไม่งั้นคงจะช้าไป
だから僕には この言葉しか言えない もう遅すぎるかもしれないけど
ฉันเลยต้องพูด.. มันออกไป
言わなくちゃいけない 言葉にしなくちゃいけない
ว่าความจริงข้างในหัวใจ รักเพียงแต่เธอ
心のなかにあった真実 君だけが好きだった

นานเท่าไหร่ ที่เปลี่ยนจากแค่คนคุ้นเคย
長い時間がたてば 親しい関係も変わっていく
ไม่รู้เลย ว่ามันเกิดขึ้นมาตอนไหน
気付かなかったんだ いつ なにが起こったのかなんて
ฉันรู้ก็แค่เพียง ว่ามันเป็นไปไม่ได้
分かっているのはただ 叶わないことだったということだけ

จนมาถึงเมื่อวันที่เราต้องจากกัน
僕らが離れ離れになってしまう日がくるまで
ทำให้ฉันต้องทบทวนดูใหม่
僕は繰り返し何度も 思い出を振り返ってみる
เพราะรู้ว่าเธอนั้นคือส่วนหนึ่งของหัวใจ
君は心の一部だったと思うから
และเป็นไงถ้าขาดเธอ
そして君を失ったら どうなるか想像がつくから

*

ฉันเลยต้องเอ่ย.. คำนี้ ไม่งั้นคงจะช้าไป
だから僕には この言葉しか言えない もう遅すぎるかもしれないけど
ฉันเลยต้องพูด.. มันออกไป
言わなくちゃいけない 言葉にしなくちゃいけない
บอกความจริงข้างในหัวใจ
心のなかにあった真実を告げるよ

*

スポンサーサイト

category: Labanoon

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1396-7edd3100
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

