テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แฟนเก่า/昔の恋人  

title[แฟนเก่า/Faen gaw]
artist[Labanoon]
album[คนตัวดำ/kon toa dam]
year[-]

เจอหน้าเธอกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องทน
何度君と再会しても 僕は未だに辛くなる
ทำเหมือนไม่มีอะไร
同じことをしても 無意味なこと
ทั้งที่ฉันยังอยาก ขอร้องให้เธอเปลี่ยนใจ
今でも願ってるのに お願いだから 考え直して欲しい
ให้กลับมาเหมือนวันที่เราเคยรักกัน
僕らが付き合っていた頃のように戻りたい

มองหน้าเธอวันนี้ เธอช่างมีความสุข
今日 君の顔は とても幸せそうだった
ไม่เหมือนตอนรักกับฉัน
僕の気持ちに応えてくれていた頃とは違う
เขาที่เป็นคนใหม่ คงเป็นผู้ชายในฝัน
君の新しい恋人は きっと理想の人なんだろう
เมื่อหมดความสำคัญ ฉันคงต้องทำใจ
もう僕になんか用はない 諦めなくてはいけないのだと思う

แค่คนก่อนที่เธอหลงมาเผลอใจผูกพัน
かつて君が 戯れに心許した人間に過ぎない
ฉันเป็นได้เพียงเท่านั้นไม่มีความหมาย
僕はその程度でしかない なんの価値もない
คงต้องยอมรับ ทำอะไรไม่ได้
受け入れなくてはいけないのだと思う もうなにもできない

* อยากบอกว่ายังรักยังคิดถึงเธอ
今でも君のことが好き 今でも君のことを想っていると伝えたい
ทุกๆครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ
顔を合わせるたびいつも 分かって欲しいと願ってる
แต่มันก็เท่านั้นฉันรู้ว่าสายไป
だけど自分でも分かっているんだ もう遅すぎる
เพราะว่าถึงยังไงเธอก็คงเลือกเขา
だって結局 君はあの人のほうを選んだのだから
ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว
僕は昔の恋人でしかいられないのだろう 身の程を知るべきだ

ก่อนที่เธอหลงมาเผลอใจผูกพัน
かつて君が 戯れに心許した人間
ฉันเป็นได้เพียงเท่านั้นไม่มีความหมาย
僕はその程度でしかない なんの価値もない
คงต้องยอมรับ ทำอะไรไม่ได้
受け入れなくてはいけないのだと思う もうなにもできない

*

ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัว
僕は昔の恋人でしかいられないのだろう 身の程を知るべきだ
ฉันมันเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ยังรักเธอ
僕なんて昔の恋人でしかない 今でも君のことが好きだけれど

スポンサーサイト

category: Labanoon

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1391-e3143f8c
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

