テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เธอทำให้ฉันเสียใจ/君は僕を悲しい気持ちにした  

cocktail
title[เธอทำให้ฉันเสียใจ/toe tam hai chan siajai]
artist[Cocktail]
album[-]
year[2011]

เธอ บอกกับฉันว่าตัวเธอจะรัก
君は僕に 好きだと言った
ไม่ว่านานเท่าไร รักของเราจะยังตรึงใจ
どんなに時が過ぎても この恋は変わることがないと
ไม่ว่านานเท่าไร ใจเอ๋ยใจ
どんなに時が過ぎても この気持ちは
จะยังคงเป็นเหมือนเดิม
絶対に変わることがないと

แต่เธอ กลับมาทิ้งให้ตัวฉันต้องเหงา
それなのに君は 僕を捨て ひとりぼっちにしてしまった
เธอลืมความรักเรา เมื่อตัวเธอมีเขาข้างกาย
君は僕らの恋なんか 忘れてしまった  君のそばにあの人が現れたから
รักของเราเธอหน่าย เธอลืมมันง่ายดาย
僕らの恋に 君は飽きてしまった 簡単に忘れてしまった
เธอทำให้ฉันเสียใจ
君は僕を 悲しい気持ちにさせた

* เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย
君は僕を落ち込ませ 僕を絶望に突き落とした
เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย
君は僕を泣かせ 僕の人生をめちゃめちゃにした
ทำให้ความรักของฉันมันตาย จากใจ
僕の恋を 心から追い出してしまった

จำ ยังคงจำภาพเธอจนวันนี้
今でも君の姿は忘れられずにいる
ผ่านไปนานนับปี รักของเรายิ่งจางลงไป
何年も月日が過ぎて 僕らの恋は 少しずつぼやけてきたけれど
เธอลืมแล้วทุกสิ่ง เธอลืมหมดแล้วจริงจริง
君はもうすべてを忘れ 本当に何もかも忘れてしまった
หรือเธอเพียงทิ้งให้ฉันเสียใจ
もしかしたら僕を悲しませるために 僕のことを捨てたのかもしれない

*

ของฉัน จากใจ ของฉัน จากใจ ของฉัน จากใจ ของฉัน
僕を 心から 追い出してしまった
เธอทำฉันเสียใจ
君は僕を傷つけた

เธอทำฉันเสียใจ
君は僕を傷つけた

*

รัก ฉันรักเธอมากเพียงไหน บอกรักเธอมากเท่าไร
僕がいくら君を好きでも 君にいくら愛を告げても
ไม่อาจจะทำให้เธอคืนย้อนกลับมาเหมือนเคย
君はもう 昔のように 戻ってきてはくれない
เธอทำให้ฉันผิดหวัง ทำให้ฉันเจ็บช้ำ เธอทำฉันเสียใจ
君は僕を失望させ 僕を傷つけ 僕を悲しませた

スポンサーサイト

category: COCKTAIL

tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1379-c433a482
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

